Tin mới

Vụ ô tô "điên" lao vào quán nhậu tông chết cô gái trẻ: Tài xế là cán bộ ngân hàng đã ra đầu thú

Thứ bảy, 04/11/2017, 21:39 (GMT+7)

Một nam thanh niên điều khiển xe ô tô gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng trong đêm 3/11 được xác định là cán bộ ngân hàng đã ra cơ quan công an để trình diện

Một nam thanh niên điều khiển xe ô tô gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng trong đêm 3/11 được xác định là cán bộ ngân hàng đã ra cơ quan công an để trình diện.

Theo Trí thức trẻ, Báo Gia đình và xã hội đưa tin, ngày 4/11, tin từ đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Dương Đức Huy (SN 1993), trú TP.Huế là tài xế điều khiển chiếc ôtô hiệu Mazda mang BKS: 75A - 074.34  gây tai nạn khiến 2 người tử vong trong đêm 3/11 tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa đã đến cơ quan công an để đầu thú vào sáng cùng ngày. Được biết, Huy là cán bộ một Ngân hàng có chi nhánh tại Huế. 

Phần đầu của chiếc ô tô “điên” bị biến dạng. Ảnh Công Định/ NĐT

Cũng theo đại tá Long, nam thanh niên là nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn nghiêm trọng này cũng đã tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu do vết thương quá nặng.

Trước đó, sự việc xảy ra lúc 23h15 ngày 3/11, Huy điều khiển chiếc ôtô hiệu Mazda màu đỏ, khi đến ngã tư Lý Thường Kiệt - Đống Đa đã tông trực diện vào xe máy anh Trần Quốc Rin (21 tuổi, trú TP Huế).

Cú va chạm mạnh khiến ô tô mất lái tiếp tục va quệt vào nhiều phương tiện khác trên đường, trước khi lao thẳng vào quán nhậu bên kia đường và tông vào chị V.T.Q.N. (22 tuổi, quê Quảng Trị, cử nhân nghành báo chí trường đại học Khoa học - đại học Huế.) khiến chị này tử vong tại chỗ. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Báo GĐ&XH

Tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, chiếc xe SH Mode bị xe ô tô tông trực diện lao xa hàng chục mét, hư hỏng gần như hoàn toàn; còn chiếc xe khách đậu trên vỉa hè bị hỏng nhẹ phần đuôi.

Khi đâm vào quán nhậu, chiếc xe ô tô “điên” cũng khiến một chiếc xe máy nhãn hiệu Exciter trong quán bị hư hỏng nặng. Riêng chiếc ô tô này bị nát phần đầu, bung 2 túi khí phía trong. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tiết giao thông.

Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ô tô điên