Tin mới

Vụ Phạm Băng Băng trốn thuế: Lý Thần bán nhà trả phạt hộ, quản lý chấp nhận ngồi tù thay?

Thứ sáu, 05/10/2018, 07:52 (GMT+7)

Dù thoát cảnh "bóc lịch", nhưng tình trạng lúc này của Phạm Băng Băng vẫn vô cùng "nước sôi lửa bỏng".

Dù thoát cảnh "bóc lịch", nhưng tình trạng lúc này của Phạm Băng Băng vẫn vô cùng "nước sôi lửa bỏng".

Phạm Băng Băng, Lý Thần sốt sắng bán tháo bất động sản

Vào ngày hôm qua (3/10), Cục thuế Trung Quốc đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ việc của .

Theo đó, nữ diễn viên họ Phạm được miễn truy tố trách nhiệm hình sự dù trốn thuế, gian lận tài chính. Cô chỉ phải nộp phạt số tiền 900 triệu, bao gồm khoản truy thu thuế, phạt nộp chậm và gian lận trốn thuế.

Nếu nữ diễn viên sẽ phải hoàn thành việc nộp phạt vào ngày 31/12 tới đây. Nếu không thực hiện đúng và đủ, cơ quan thuế sẽ chuyển hồ sơ của cô sang phía công an để điều tra hình sự.

Vậy là dù thoát cảnh "bóc lịch", nhưng Phạm Băng Băng vẫn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Bởi 900 triệu tệ là một khoản tiền khổng lồ, việc huy động trong vòng 3 tháng là một điều cực khó.

Vụ Phạm Băng Băng trốn thuế: Lý Thần bán nhà trả phạt hộ, quản lý chấp nhận ngồi tù thay? - Ảnh 1.

Theo truyền thông Trung Quốc, từ trung tuần tháng 8 năm nay, một nhà môi giới đã đăng tin giao bán 41 bất động sản ở Bắc Kinh với giá thấp hơn giá thị trường khoảng 20-30%. Tất cả những bất động sản này đều chung chủ sở hữu, mong muốn bán được cả lô với giá 100 triệu NDT.

Số tiền này vừa bằng khoản tiền mà Phạm Băng Băng phải nộp phạt. Hơn nữa, nhiều khu nhà trong khối bất động sản này nằm ở Palm Springs, khu vực của nhiều ngôi sao nổi tiếng sinh sống.

Những thông tin này trên khiến nhiều người cho rằng chủ nhân của những bất động sản này khả năng chính là Phạm Băng Băng, và nữ diễn viên phải bán tháo toàn bộ để có tiền nộp phạt.

Ngoài ra có nguồn tin tiết lộ Lý Thần cũng đang sốt sắng giao bán khu Tứ Hợp Viện của mình ở Bắc Kinh để gom góp tiền giúp vị hôn thê.

Vụ Phạm Băng Băng trốn thuế: Lý Thần bán nhà trả phạt hộ, quản lý chấp nhận ngồi tù thay? - Ảnh 2.

Lý Thần đang nỗ lực gom tiền giúp bạn gái?

Khu nhà Tứ Hợp Viện của Lý Thần là nơi anh từng sống cùng cha mẹ, có diện tích rất lớn, nằm ở trung tâm Bắc Kinh. Nơi đây không phải ai cũng vào được, chỉ có những quan chức cấp cao mới có thể đặt chân đến. Trị giá của bất động sản trên rơi vào khoảng 400 triệu NDT.

Nguồn tin này cũng cho hay, nam diễn viên họ Lý đã đăng thông tin chi tiết của khu nhà trên mạng môi giới. Mỗi ngày đều có người tìm đến xem nhà.

Tuy vậy những tin tức trên vẫn chưa được xác thực. Trong khi đó cho đến thời điểm hiện tại, Lý Thần cũng chưa có bất kỳ phát ngôn nào về vụ việc của Phạm Băng Băng.

Quản lý chấp nhận ngồi tù để "cứu" Phạm Băng Băng

Vụ việc của Phạm Băng Băng hiện vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội, một blogger nổi tiếng bất ngờ tiết lộ rằng nữ diễn viên sở thoát cảnh bóc lịch là do có người thế thân.

Người này viết: "Sao nữ bị phạt tiền mà không bị ngồi tù nhưng quản lý có nhiều khả năng sẽ phải ngồi tù.

Người quản lý hoàn toàn có thể đẩy hết tội sang cho sao nữ nhưng sao nữ hứa hẹn sẽ cho người quản lý lợi ích. Người quản lý này đã theo sao nữ nhiều năm, đương nhiên sẽ không nói gì nhiều".

Vụ Phạm Băng Băng trốn thuế: Lý Thần bán nhà trả phạt hộ, quản lý chấp nhận ngồi tù thay? - Ảnh 3.

Phạm Băng Băng và quản lý của cô, ông Mục Hiểu Quang.

Mặc dù không nói rõ tên tuổi, danh tính nhưng nhiều người hiểu được người mà blogger này ám chỉ chính là Phạm Băng Băng và quản lý của cô, ông Mục Hiểu Quang.

Theo Sina, ông Mục Hiểu Quang đã bị bắt giữ và khởi tố hình sự. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng cho biết ông này và một số nhân viên của công ty đã cố tình làm giả sổ sách, hồ sơ chứng từ và tiêu hủy chứng cứ. Cơ quan thuế đã chuyển hồ sơ cho cảnh sát.

Mục Hiểu Quang người gốc Sơn Đông, sinh trưởng ở Đài Loan, chính thức ký hợp đồng làm việc với Phạm Băng Băng từ hơn 10 năm trước. 

Không chỉ là quản lý, ông Mục còn theo sát Phạm Băng Băng trên con đường nghệ thuật, là người bảo vệ trực tiếp cho nữ diễn viên giữa những thị phi của showbiz.

Trong Cbiz, Mục Hiểu Quang là một nhân vật có ảnh hưởng, quyền lực và giàu có. Khối tài sản của ông Mục hiện tại vào khoảng 500 triệu NDT. Ngoài ra có tin đồn quản lý của Phạm Băng Băng có mối quan hệ rộng với xã hội đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news