Tin mới

Vụ sao Hoa ngữ chết lõa thể trong bụi cây: Chính thức công bố nguyên nhân

Thứ sáu, 01/12/2017, 20:38 (GMT+7)

Giữa tháng 10 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ "chấn động" trước vụ việc nữ diễn viên chết trong tình trạng lõa thể, sau hơn 1 tháng đại diện nữ diễn viên Nhậm Kiều thông báo nguyên nhân cái chết của cô là tai nạn ngoài ý muốn.

Giữa tháng 10 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ "chấn động" trước vụ việc nữ diễn viên chết trong tình trạng lõa thể, sau hơn 1 tháng đại diện nữ diễn viên Nhậm Kiều thông báo nguyên nhân cái chết của cô là tai nạn ngoài ý muốn.

Theo một số nguồn tin ban đầu, Nhậm Kiều qua đời do tự tử. Tuy nhiên cũng có tin đồn rằng nữ diễn viên xinh đẹp tử vong do sử dụng ma túy hoặc bị ám sát.

Vụ nữ diễn viên chết lõa thể trong bụi cây: Chính thức công bố nguyên nhân tử vong - Ảnh 1.

Giữa tháng 10 vừa qua, vụ việc nữ diễn viên Nhậm Kiều chết trong tình trạng lõa thể đã khiến dư luận xôn xao.

Ngày 1/12, theo báo QQ, ông Vương Vi - đại diện của Nhậm Kiều đã đưa ra thông báo chính chức về nguyên nhân cái chết của cô. Theo đó, nữ diễn viên qua đời vì tai nạn hy hữu.

"Cảnh sát loại bỏ các khả năng về tự tử, bị giết hay liên quan đến ma túy. Kết luận từ cơ quan điều tra khẳng định Nhậm Kiều vì say rượu nên đã trượt chân ngã. Cái chết của cô ấy là tai nạn ngoài ý muốn", ông Vương Vi cho hay.

Bên cạnh đó, đại diện của Nhậm Kiều cũng bày tỏ hy vọng cư dân mạng ngừng tung ra những tin đồn không chính xác về cái chết của Nhậm Kiều. "Người mất đã mất rồi, hy vọng không còn tin đồn trên mạng xã hội khiến gia đình thêm sự tổn thương", ông Vương Vi chia sẻ.

Vụ nữ diễn viên chết lõa thể trong bụi cây: Chính thức công bố nguyên nhân tử vong - Ảnh 2.

Phía Dương Húc Văn đã lên tiếng sau nhiều ngày im lặng.

Ngoài ra, phía Dương Húc Văn - nam diễn viên bị tình nghi liên quan đến cái chết của Nhậm Kiều cũng đã lên tiếng về vụ việc sau nhiều ngày im lặng. 

Đại diện của ngôi sao Thần điêu đại hiệp khẳng định nhưng tin đồn trên mạng về anh là vô căn cứ, đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người hãy tôn trọng người đã mất cũng như gia đình của cô ấy.

Trước thông tin này, dư luận bày tỏ sự khó hiểu vì việc đưa ra kết luận điều tra về cái chết của Nhậm Kiều từ cảnh sát phải do cơ quan chức năng công bố. Có những người cho rằng không nên tin tưởng những lời quản lý của nghệ sĩ thông báo.

Bên cạnh đó, công chúng cũng đặt ra nghi vấn về cái chết của Nhậm Kiều như “Khách sạn không có lan can bảo vệ?”, “Tại sao cô ấy lại khỏa thân?”…

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng góp mặt trong các bộ phim như Nửa đêm bảo anh đừng quay đầu, Chung Quỳ phục ma...

Vụ nữ diễn viên chết lõa thể trong bụi cây: Chính thức công bố nguyên nhân tử vong - Ảnh 3.

Nhậm Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Năm 2013, Nhậm Kiều từng đạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thâm Quyến. Nhờ sở hữu nhan sắc hao hao bà xã Huỳnh Hiểu Minh, nên người đẹp 9X được mệnh danh là "Tiểu Angelababy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news