Tin mới

Vụ sập lò than ở Hòa Bình: Đưa thi thể nạn nhân thứ hai ra ngoài

Chủ nhật, 22/11/2015, 08:10 (GMT+7)

Sau 3 ngày tìm kiếm, đến 15h45 ngày 21/11, thi thể nạn nhân thứ hai trong vụ sập mỏ than ở Tân Lạc, Hòa Bình đã được đưa ra ngoài. Hiện vẫn còn một nạn nhân bị mắc kẹt bên trong và chưa được tìm thấy.

Sau 3 ngày tìm kiếm, đến 15h45 ngày 21/11, thi thể nạn nhân thứ hai trong vụ sập mỏ than ở Tân Lạc, Hòa Bình đã được đưa ra ngoài. Hiện vẫn còn một nạn nhân bị mắc kẹt bên trong và chưa được tìm thấy.

Báo Dân trí đưa tin, Đại tá Trần Mạnh Hải - Trưởng Công an huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết, khoảng 15h45 21/11, lực lượng cứu hộ đã đưa được nạn nhân thứ 2 trong số 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ sập mỏ than trên xảy ra vào sáng (18/11) ra ngoài, nhưng người này cũng đã tử vong. Hiện bên trong mỏ than vẫn còn 1 nạn nhân nữa chưa được tìm thấy.

“Ngay khi đưa được nạn nhân thứ 2 ra ngoài, chúng tôi đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nạn nhân này vì còn phải tiến hành lăn tay để lấy dấu vân tay mới xác định được” - Đại tá Hải nói.

Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm một nạn nhân còn lại bị kẹt trong hầm. Ảnh: Dân trí

Cũng theo Đại tá Hải, công việc tìm kiếm nạn nhân còn lại trong hầm vẫn đang được triển khai rất khẩn trương.

Theo báo điện tử Infonet, để tìm kiếm hai nạn nhân còn mắc kẹt,  lực lượng chức năng ở Hòa Bình đã huy động hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng để ngày đêm đào hầm cứu người. Do bên trong hầm rất hẹp, nhiều đá sỏi lớn, nhiều than bùn và nước…, các lực lượng chức năng đã phải phối hợp thay phiên nhau vào hầm đào bới 24/24.

Vụ sập hầm lò than thuộc địa bàn xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình xảy ra sáng ngày 18/11. Thời điểm sập hầm, có 7 người trong hầm thì 4 người kịp chạy thoát ra ngoài, còn lại 3 người mắc kẹt.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể nạn nhân và đưa ra ngoài. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Thỏn (36 tuổi ở xã Phú Lương, Lạc Sơn, Hòa Bình).

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news