Tin mới

Vụ sát hại vợ và hai con ở Thanh Hóa: Hàng xóm "nghe thấy tiếng trẻ con khóc"

Thứ bảy, 30/12/2017, 14:32 (GMT+7)

Theo đánh giá của hàng xóm, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) là người rất hiền lành, sự việc ai cùng bất ngờ và không tin đó là sự thật.  

Theo đánh giá của hàng xóm, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) là người rất hiền lành, sự việc ai cùng bất ngờ và không tin đó là sự thật.  

Theo tin tức từ Khám Phá, dù thi thể 3 mẹ con bị chồng sát hại ở Nga An, Nga Sơn, Thanh Hoá đã được đưa đi hoả táng, nhưng tại hiện trường vẫn còn rất nhiều những người hàng xóm đứng bàn tán xôn xao.

Có mặt tại ngôi nhà, nơi vừa xảy ra sự việc đau lòng, một người phụ nữ gần nhà Hùng nhớ lại: “Khi đó khoảng 10 giờ tối, tôi còn nghe thấy tiếng cãi nhau và cháu gái thứ 2 của vợ chồng chị Thêu khóc thét lên, nghĩ là cháu quấy mẹ như mọi khi, ai ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”.

Xe tang đưa thi thể 3 mẹ con chị T. đi hoả thiêu.Ảnh Thời Đại

Cũng chia sẻ với PV Thời Đại, bà N.T.V. (trú tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, vào khoảng gần 22h ngày 28/12, bà nghe thấy có người lớn tiếng bên nhà vợ chồng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981, nghi phạm sát hại vợ và hai con rồi tự tử).

Tuy nhiên, do không thấy vợ chồng nhà này xảy ra mâu thuẫn, cãi vã bao giờ nên bà V. không để ý đến.

"Một lúc sau, tôi lại tiếp tục nghe thấy tiếng trẻ con khóc phát ra yếu ớt từ nhà chú Hùng. Nhưng do nhà chú này kín cổng, cao tường nhà lại làm kiên cố, lúc đó trời cũng đã khuya lại lạnh nên tôi cũng không để ý đến nhiều.

Đến sáng hôm sau, tôi và mọi người mới biết chú Hùng đã sát hại vợ con rồi tự tử. Có thể do nhà chú ấy xây kín nên khi xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, nhà bố mẹ ở ngay cạnh cũng không phát hiện ra...", bà V. chia sẻ.

Theo tìm hiểu từ những người hàng xóm xung quanh nhà nghi phạm, Hùng và chị Thêu kết hôn đã được gần 15 năm nay. Gia đình họ sống trong căn nhà hai tầng nằm tại mặt đường liên xã. Hùng làm nghề lái xe máy múc, còn người vợ làm giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn.Họ sống với nhau rất hạnh phúc, trước giờ không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

"Anh ta hiền lắm, không lô đề, cờ bạc hay ham rượu chè gì hết. Không rõ vì sao lại xảy ra sự việc này, chúng tôi rất sốc", ông Minh (hàng xóm), nói và cho biết trước khi vụ việc được phát hiện, Hùng không có biểu hiện bất thường.

Trước đó, chia sẻ với Vnexpress, ông Mai Văn Vân (Bí thư chi bộ xóm 8) kể khoảng 6h nhận được điện thoại của Hùng với giọng thều thào. "Hùng nói "cháu đã giết vợ rồi" và nhờ tôi thông báo cho công an xã”, ông kể và cho hay sau ít giây bất ngờ đã gặng hỏi lý do thì Hùng cúp máy.

Ông Vân sau đó thông báo cho công an viên và gọi cho người thân của Hùng đến đạp cửa xông vào nhà. Khi lực lượng chức năng đến gia đình này thì phát hiện 3 mẹ con chị T. đã tử vong.

Tại hiện trường, chị Thêu và cháu D nằm sấp dưới sàn nhà bếp, trên người có nhiều vết chém. Trong phòng ngủ của hai vợ chồng chị Thêu, cháu A trên người có nhiều vết chém và đã tử vong.Còn Nguyễn Minh Hùng bị thương trong tình trạng một cánh tay bị đứt lìa, máu chảy ra nhiều. Ngay sau đó, Hùng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news