Tin mới

Vụ sinh viên năm 4 mất tích bí ẩn ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng tử vong

Thứ ba, 31/05/2022, 17:12 (GMT+7)

Chiều 31/5, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

Liên quan đến vụ nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích khi chuyển nhà, chiều 31/5, trả lời trên VTC News, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, nữ sinh này đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

"Thi thể cô gái được phát hiện tại một nhà trọ ở phường Dịch Vọng. Bước đầu xác định nạn nhân uống thuốc tự tử", lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin thêm.

Nữ sinh Nguyễn Thu H. được xác nhận đã tử vong. Ảnh: FB
Nữ sinh Nguyễn Thu H. được xác nhận đã tử vong. Ảnh: FB

Trước đó người nhà nạn nhân cho biết, nữ sinh này mất liên lạc với gia đình từ 17h ngày 29/5. Đại diện gia đình cho biết điện thoại em ấy vẫn đổ chuông nhưng không có người nghe máy. Lần gần đây nhất gia đình gọi là khoảng 15h ngày 30/5. "Tôi gọi cả trăm cuộc cho em gái không được. Gọi cho cả bạn bè của Huyền nhưng các bạn cũng không biết H. ở đâu", anh trai nạn nhân cho biết. 

Được biết, sau khi hoàn thành kỳ thực tập, nữ sinh Nguyễn Thu H. chuyển sang nhà trọ mới. Chính vì điều này mà gia đình chưa nắm được thông tin về nơi ở lẫn nơi thực tập của nữ sinh này. Trước mắt, người thân loại bỏ nghi vấn Nguyễn Thu Huyền mất tích do yếu tố tình cảm vì nữ sinh này chưa có người yêu. Tuy nhiên lại có dấu hiệu áp lực học hành.

Hiện tại, Đội Cảnh sát hình sự đã nhận trình báo của gia đình về sự việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news