Tin mới

Đẳng cấp 'đối thủ' Ngọc Trinh: Giảm 15 kg kiêu sa hết nấc, bảo sao chồng đại gia mê mẩn!

Thứ ba, 31/05/2022, 16:07 (GMT+7)

Phan Như Thảo sau một thời gian bị miệt thị về ngoại hình đã có màn tái xuất ấn tượng, chứng minh đẳng cấp chân dài có tiếng một thời của showbiz Việt.

Phan Như Thảo từng có quá khứ huy hoàng khi là chân dài có tiếng một thời, là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, chân dài sinh năm 1988 còn là đối thủ đáng gờm của Ngọc Trinh, khiến "nữ hoàng nội y" cũng phải e dè vài phần. Tuy nhiên khác với Ngọc Trinh, Phan Như Thảo không lựa chọn dấn thân vào showbiz mà cô lui về làm người vợ đảm, là hậu phương vững chắc cho chồng là doanh nhân Đức An.

Phan Như Thảo thời còn quyến rũ, xinh đẹp. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo thời còn quyến rũ, xinh đẹp. Ảnh: Internet

Kết hôn với nam doanh giàu có, Phan Như Thảo hưởng cuộc sống sung túc. Tuy nhiên thời gian vừa qua, cựu chân dài liên tục nhận phải những lời miệt thị ngoại hình khi cô tăng cân không kiểm soát sau khoảng thời gian sinh con và làm nội trợ. Đối diện với không ít lời chê bai này, Phan Như Thảo quyết định thực hiện Giảm cân nhằm lấy lại vóc dáng, tự tin hiện diện hơn ở chốn đông người.

Mới đây, Phan Như Thảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe nhan sắc xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, cân nặng của cựu người mẫu năm nào đã giảm đi đáng kể khiến nhan sắc của cô được nâng tầm, diện mạo xứng danh "đối thủ" Ngọc Trinh năm nào đã hiện diện. Dễ dàng nhận thấy việc giảm cân đã giúp Phan Như Thảo khoe được tối đa nhan sắc xinh đẹp. Dù vóc dáng chưa được chuẩn như thời con gái, thế nhưng vẻ đẹp gương mặt của cô đã lấn át tất cả, chưa kể làn da trắng mịn không chút dấu hiệu lão hóa càng khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ, trầm trồ.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo bất ngờ có sự hiện diện 'khác lạ' khiến công chúng không khỏi chú ý. Sau thời gian sinh con, chăm con, ngoại hình có phần phát tướng của chân dài từng khiến Ngọc Trinh e dè gây ngỡ ngàng. Song, đáng nói là ngoại hình này khiến cựu chân dài nhận phải nhiều lời miệt thị về ngoại hình, thậm chí có người còn mỉa mai cho rằng cô giờ đây không còn xứng với chồng là nam doanh nhân thành đạt, phong độ Đức An.

Đẳng cấp 'đối thủ' Ngọc Trinh: Giảm 15 kg kiêu sa hết nấc, bảo sao chồng đại gia mê mẩn! - Ảnh 1

Trước những lời bàn tán không hay về mình, Phan Như Thảo cũng sẵn sàng đáp trả bằng lời nói và cả hành động. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, bên con như chứng minh ngoại hình không phải yếu tố quyết định tạo nên hạnh phúc. Song song với đó, cựu chân dài cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân khi con gái nhỏ giờ đây đã cứng cáp hơn.

Đẳng cấp 'đối thủ' Ngọc Trinh: Giảm 15 kg kiêu sa hết nấc, bảo sao chồng đại gia mê mẩn! - Ảnh 2
Đẳng cấp 'đối thủ' Ngọc Trinh: Giảm 15 kg kiêu sa hết nấc, bảo sao chồng đại gia mê mẩn! - Ảnh 3
Sắc vóc của Phan Như Thảo khi đã thực hiện giảm cân. Ảnh: FBNV
Sắc vóc của Phan Như Thảo khi đã thực hiện giảm cân. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm cựu người mẫu gặp phải nhiều lời bàn tán về thân hình phát tướng, Đức An đã công khai bảo vệ Phan Như Thảo. Anh cũng thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn để vợ thưởng thức. Điều này chứng tỏ dù ngoại hình của bà xã có như thế nào nhưng doanh nhân Đức An vẫn yêu thương, chăm sóc cô. Cuộc sống của cựu chân dài vì thế cũng khiến bao người ao ước, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news