Tin mới

Vụ tai nạn 22 người thương vong ở Nghệ An: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

Thứ ba, 16/03/2021, 18:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Nghệ An khiến 2 người tử vong và 20 người bị thương, các nạn nhân vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại giây phút kinh hoàng.

Theo tin tức từ Người Lao Động, liên quan đến vụ xe khách tông xe đầu kéo trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Nghi Lộc, Nghệ An, chiều ngày 16/3 đã có thêm một người tử vong là bà T.T.Th. (SN 1969, trú ở TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Trong vụ tai nạn xác định được ông N.V.M. (SN 1961, trú tại TP Hà Nội) đã tử vong trên đường đi cấp cứu trước đó.

Hiện hơn 20 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An và Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong đó có 1 người bị thương quá nặng nên đã được chuyển lên tuyến tỉnh với tình trạng chấn thương ngực, chấn thương sọ não và theo dõi chấn thương tim.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NLĐ
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NLĐ

Trao đổi với Tiền Phong về vụ tai nạn, nạn nhân Hồ Thị Chung (TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết các hành khách trên xe hầu hết quen biết nhau và cùng từ Thanh Hóa vào Nghệ An đi lễ, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hầu hết mọi người còn ngủ say.

“Đến khoảng 5h30p, tôi giật mình khi bị hất lên khỏi ghế. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì mọi người hoảng loạn, khóc kêu cứu, nhiều người bị ngất và máu me bê bết. Tôi cũng bị thương và được đưa vào bệnh viện...”, chị Chung cho hay.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30p (ngày 16/3), trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Cụ thể,  chiếc xe khách mang BKS 36B - 034.12 do tài xế Nguyễn Văn Tâm (SN 1985, trú tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) điều khiển (trên xe chở 22 người) lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam. Khi đang chạy qua địa phận xã Nghi Thuận (huyện Nghi Lộc) tại Km 447+600, Quốc lộ 1A thì bất ngờ tông vào đuôi xe đầu kéo BKS 37V-0047 (kéo theo rơ moóc 37R-000.24) do tài xế Nguyễn Xuân Thắng (SN 1967, trú tại huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) điều khiển đang dừng đỗ bên đường.

Hậu quả khiến 1 người đi trên xe khách tử vong và ít nhất 20 người được đưa vào viện cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news