Tin mới

Lời kể nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận

Chủ nhật, 22/05/2016, 16:23 (GMT+7)

Sau cú va chạm, xe khách bốc cháy dữ đội, các hành khách trên xe dù bị thương nhưng vẫn cố gắng đập cửa kính, treo ra ngoài thoát thân.

Sau cú va chạm, xe khách bốc cháy dữ đội, các hành khách trên xe dù bị thương nhưng vẫn cố gắng đập cửa kính, treo ra ngoài thoát thân.

Vụ Tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận, khiến 12 người tử vong, khoảng 40 người bị thương. Hiện các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, và bệnh viện Hàm Thuận Nam.[mecloud]fqYKUGhj3a[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Lao Động, anh Phạm Ngọc Việt (Tịnh Khê, Quảng Ngãi)- một trong số những nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn cho biết, khoảng 4h15 ngày 22/5, khi đang ngủ trên xe khách Phương Trang thì nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó anh bị văng từ giường tầng trên xuống sàn nhà. Cùng lúc, anh nghe thấy nhiều tiếng la hét trong xe. Tài xế thì tử vong, lửa bốc cháy phía đầu xe. Anh Việt cùng 2 hành khách khác đập kính xe, thoát ra ngoài.

Lời kể nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

"Lúc hoảng loạn, tôi nhìn thấy 2 sư cô bị thương nằm trong xe, đến khi thoát ra ngoài và đến bệnh viện tôi cố tìm nhưng vẫn không thấy 2 sư cô trong số những người bị thương…", báo Lao Động dẫn lời anh Việt.

Theo nguồn tin này, nạn nhân Loan hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hàm Thuận Nam chưa hết sợ hãi cho biết, khi tai nạn xảy ra bà bị va chạm mạnh vào thành xe rồi ngất xỉu, đến khi tỉnh lại thì thấy đang nằm tại bệnh viện.

Kể lại trên báo Người Lao Động, anh Nguyễn Du (Tài xế xe khách Phương Trang) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết: “Lúc đó, tôi hoảng hốt vì biết tông xe và thấy có khói bốc lên, kèm theo lửa nên vội đập kính xe và kịp kéo thêm 2 hành khách ra ngoài. Chỉ vài phút sau thì ngọn lửa trùm lên”.

Là một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, ông Nguyễn Thanh Hoài cho biết, khi vừa thức dậy để đi tập thể dục thì nghe thấy tiếng la hét thất thanh ở ngoài QL1. Ông Hoài lập tức chạy ra hiện trường, cùng mọi người chạy ra đập kính xe, cứu hành khách. Tuyn hiên, khi cứu được 3 hành khách bị ngọn lửa bốc cháy dữ đội.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news