Tin mới

Vụ thép rơi chết người: Vợ trẻ không muốn tin chồng đã mất

Thứ bảy, 08/11/2014, 13:35 (GMT+7)

Chị Lê Thị Ngọc H. (sinh năm 1983)- vợ nạn nhân N. ôm chặt những người thân. Chị còn chưa tin vào hiện thực chồng của mình đã vĩnh viễn ra đi vì tai nạn kinh hoàng.>> Tai nạn chết người tại dự án Đường sắt trên cao: Đơn vị thi công nhận lỗi>> Tai nạn đường sắt trên cao: Bộ trưởng Thăng yêu cầu kỷ luật Chủ tịch Cienco1>> Tai nạn đường sắt trên cao: Thông tin quan trọng bị nhà thầu bỏ qua

Chị Lê Thị Ngọc H. (sinh năm 1983)- vợ nạn nhân N. ôm chặt những người thân. Chị còn chưa tin vào hiện thực chồng của mình đã vĩnh viễn ra đi vì tai nạn kinh hoàng.

Có mặt tại gia đình anh Nguyễn Như N. (sinh năm 1981), nạn nhân vụ tai nạn do thép rơi trong quá trình thi công đường sắt trên cao, chúng tôi không thể cầm lòng trước khung cảnh tang thương, đau đớn của những người thân trong gia đình.

Cố nén nỗi đau, chị Lê Thị Ngọc H. (sinh năm 1983)- vợ nạn nhân N. ôm chặt những người thân. Chị còn chưa tin vào hiện thực chồng của mình đã vĩnh viễn ra đi vì tai nạn kinh hoàng.

Từ lúc hay tin chồng mình gặp tai nạn qua đời, chị như không thể nói được nửa lời. Mất mát này đến với gia đình là quá đột ngột, không gì có thể bù đắp nổi.
“Đau xót quá các anh ơi, cú sốc này gia đình chúng tôi làm sao vượt qua nổi, N. là trụ cột của cả nhà, là người chồng tốt với vợ con, là đứa con hiếu thảo với cha mẹ. Em nó đi rồi vợ con giờ biết xoay sở ra sao”, anh Nguyễn Huy V., anh rể nạn nhân đau đớn chia sẻ.

Rất đông người thân, bạn bè tới chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Rưng rưng hai hàng nước mắt, chị Nguyễn Thị T. (chị ruột anh N.) chia sẻ về người em trai mình: Em tôi là đứa út trong nhà, nó ngoan ngoãn nhất, dễ bảo và cũng là đứa học hành giỏi giang. Từ trước tới nay, bao nhiêu công việc lớn nhỏ trong nhà đều đến tay em nó.
"Bố mẹ tôi vô cùng tự hào vì có một chiến sĩ công an trong nhà, hôm nghe được tin dữ về N., bố mẹ tôi vẫn đang nằm trong viện điều trị bệnh. Vì lo lắng cho sức khỏe của hai cụ, chúng tôi phải nhờ hai bác sỹ có mặt đề phòng bất trắc mới dám thông báo tin buồn với hai cụ", chị T. gạt vội những giọt nước mắt cho biết.

Anh rể nạn nhân buồn rầu chia sẻ với PV.


Không ai muốn chứng kiến cảnh "người đầu bạc tiễn người đầu xanh".Nhắc lại tai nạn thương tâm của em trai, chị T. càng thêm đau xót: “Sáng hôm đó, trên đường từ Gia Lâm sang Thanh Xuân học, xe em tôi bị hỏng giữa đường nên có điện cho bạn tới. N. mượn xe bạn để đi cho kịp giờ học và có nhờ bạn đi sửa xe giúp, nếu xe không hỏng có lẽ em nó đã đến trường sớm hơn và không bị những thanh thép từ “trên trời” rơi xuống như vây”.

Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, một đồng nghiệp của anh Nguyễn Ngọc N. cho biết: "Anh N. là một cán bộ có năng lực, nhiệt tình và luôn có trách nhiệm với công việc. Với đồng nghiệp N. sống chan hòa và thân thiện với mọi người".

Chị Nguyễn Thị T. không cầm được nước mắt khi nhắc tới người em trai mình.

Người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng về tại nạn của anh Nguyễn Như N.

Mất mát này đến với gia đình là quá lớn.

Không ai muốn chứng kiến cảnh "người đầu bạc tiễn người đầu xanh".


Dừng thi công, đình chỉ nhà thầu sau vụ tai nạn rơi thanh thép khiến nam thanh niên chết oan

Liên quan tới vụ tai nạn đứt cáp, 3 thanh thép rơi xuống đường khiến một người chết, hai người bị thương. Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu đình chỉ chỉ huy trưởng công trình, tư vấn giám sát để báo cáo làm rõ trách nhiệm.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đánh giá đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, mà nguyên nhân xảy ra theo báo cáo ban đầu của nhà thầu là do vi phạm trong thao tác và không kiểm soát hết được thi công.

“Trách nhiệm trước hết thuộc về tổng thầu, đơn vị trực tiếp thi công, tư vấn giám sát, chủ đầu tư, quản lý dự án. Ban QLDA đường sắt phải có báo cáo chi tiết vụ việc, rà soát trách nhiệm của các đơn vị và việc xử lý trách nhiệm”- Thứ trưởng Đông yêu cầu.

Theo Xuân Tùng/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news