Tin mới

Vụ thiếu phụ bị giết ở chung cư Royal city: Xót xa lời gửi mẹ của bé gái 12 tuổi

Thứ năm, 02/11/2017, 22:43 (GMT+7)

Mới 12 tuổi mà đã phải chứng kiến cái chết khủng khiếp của mẹ mình. Liệu rồi tương lai của em sẽ ra sao, ký ức kinh hoàng liệu có ám ảnh em cả đời?. Đọc tâm thư bé gái gửi mẹ trong vụ bị giết chung cư cao cấp Royal city mà thấy xót xa.

Mới 12 tuổi mà đã phải chứng kiến cái chết khủng khiếp của mẹ mình. Liệu rồi tương lai của em sẽ ra sao, ký ức kinh hoàng liệu có ám ảnh em cả đời?. Đọc tâm thư bé gái gửi mẹ trong vụ bị giết chung cư cao cấp Royal city mà thấy xót xa. 

Liệu rồi tương lai của em sẽ sao đây?. Ảnh: FB

Vụ án sát hại thiếu phụ xinh đẹp đẻ cướp điện thoại Vertu và iPhone đem bán lấy 73 triệu ngày (1/1) đã khiến dư luận rúng động và vô cùng hoang mang. Bởi lẽ hiện trường xảy ra vụ án lại là tại một chung cư vô cùng cao cấp tại Hà Nội, nổi tiếng là nơi có an ninh an toàn. Danh tính kẻ sát hại bước đầu được xác nhận là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê quán TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Nạn nhân là chị Phạm Thị H. (SN 1981, tại Khu đô thị chung cư Royla City, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân).

Sự ra đi quá đường đột của chị H. trở thành nỗi đau và mất mát quá lớn của cả gia đình và đặc biệt là cô con gái 12 tuổi.

Điều khiến nhiều người đau lòng hơn cả đó là bởi chị H. vốn dị đã ly hôn và hiện đang sống cùng cô con gái mới chỉ 12 tuổi và cô bé lại chính là người đã phát hiện ra thi thể của mẹ trong tình trạng chiếc kéo vẫn đang đâm thẳng trên ngực.

Chính vì vậy, khi đọc những lời gửi mẹ của bé gái khiến nhiều người thấy quặn lòng.

"Mẹ ơi!, hôm nay là cái ngày mẹ rời xa con, mẹ có biết không, từ nhỏ đến bây giờ, mẹ luôn là người luôn quan tâm, lo lắng, hiểu con nhất! Bây giờ mẹ đã đi xa rồi, con biết làm thế nào?, con xin lỗi mẹ vì những lỗi lầm, những hành động không đúng con đã làm với mẹ, mẹ có biết không, con hối hận lắm mẹ ạ, bây giờ con nói những lời này cũng đã quá muộn rồi, con không còn cơ hội nói những lời "cảm ơn" hay "con yêu mẹ" nữa.

Mẹ ơi mẹ!, mẹ hãy luôn nhớ rằng, dù mẹ đã đi rất rất xa, nhưng con gái của mẹ vẫn sẽ luôn bên mẹ và không bao giờ làm mẹ thất vọng đâu! Con ước gì con có thể nói ngàn lần "con yêu mẹ" để mẹ có thể quay lại bên con, nhưng cơ hội đó dường như đã không còn trên đời này nữa.

Con cảm ơn mẹ vì tất cả, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất cuộc đời con. Mẹ ơi, mẹ hứa mẹ sẽ xem video mà trường cho con đi quay cơ mà. Mẹ hứa năm sau sinh em cho con. Mẹ hứa năm sau 2 mẹ con mình sẽ đi du lịch cùng nhau mà. Mẹ chả biết giữ lời hứa gì cả. Con dỗi rồi.

Mẹ có biết mẹ bỏ con bỏ gia đình bỏ bạn bè mẹ để mẹ đi không? Mẹ ơi, mẹ xây nhà cao cửa rộng mà mẹ không ở mà mẹ đi ở đồng ruộng làm gì. Mẹ có biết nghe tin của mẹ nó như một nhát dao đâm vào tim con. Tại sao thằng đấy không giết con mà lại đi giết mẹ con chứ! Nó cướp đi một người phụ nữ ai cũng tôn trọng, cướp đi người mẹ của một đứa bé chỉ 12 tuổi. Con luôn nhớ khoảng thời gian 12 năm mẹ con mình ở với nhau. Mẹ ơi!, mẹ ra đi thanh thản nhé. Mẹ cố siêu thoát nhé. CON YÊU MẸ NHIỀU LẮM!!.

Dòng trạng thái cuối cùng của nạn nhân. Ảnh: FB

Sau khi biết được tin chị H. bị sát hại, nhiều người là bạn, người quen của nạn nhân cũng đã đăng lên Facebook cá nhân của chị những lời tiễn biệt chị về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trên trang cá nhân của thiếu phụ xấu số thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái khi đang vui vẻ bên những người bạn thân thiết. Dòng trạng thái cuối cùng được cập nhật vào ngày 25/10 vừa qua cũng là để nhắc lại một kỷ niệm đẹp với bạn bè trước đó. Chính vì vậy, sự ra đi quá đường đột của chị H. trở thành nỗi đau và mất mát quá lớn của cả gia đình và những người bạn thân thiết.

 
"Chị ơi em thương chị quá. Chị an nghỉ chị nhé", "Không tin nổi đó là sự thật, cầu mong cho linh hồn em siêu sinh tịnh độ"... Những lời tiễn biệt đầy nước mắt của bạn bè, người quen chị H. khiến ai đọc qua cũng thấy nghẹn trong lòng.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news