Tin mới

Vụ thượng úy CSGT bị tố 'gạ tình': Cô gái trẻ vi phạm giao thông lên tiếng thanh minh

Thứ tư, 22/04/2020, 10:24 (GMT+7)

Cô K.N, người phụ nữ bị Thượng úy CSGT 'gạ tình' đã có những trần tình và tường thuật lại sự việc xảy ra.

Chia sẻ với báo Pháp Luật TP HCM, cô K.N, người vi phạm giao thông bị thượng úy CSGT "gạ tình" đã lên tiếng trần tình về sự việc.

Theo cô, thượng úy CSGT N.C.A là người chủ động xin số điện thoại và kết bạn Zalo, nhắn tin. Trưa ngày 22/3, cô N đến đội CSGT Công an TP Nha Trang để nộp phạt và lấy lại giấy tờ xe thì Thượng úy N.C.A chủ động xin số điện thoại và đến chiều cùng ngày thì nhắn tin và yêu cầu kết bạn trên Zalo.

Do cô N đang rất gần giấy tờ xe để về quê nên Thượng úy A. yêu cầu đưa 600.000 đồng để nộp phạt và gợi ý phải “trả ơn”. Sau khi nhắn tin qua lại, cô N. đã đồng ý đi khách sạn với Thượng úy A. trong vòng 2 giờ.

Hình ảnh được cho là của Thượng úy CSGT N.C.A và cô gái trong khách sạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khoảng 23 giờ đêm hôm đó, cô N. đã đến một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, TP Nha Trang. N. lên phòng 203 đã có Thượng úy A. chờ sẵn.

Hai người ở trong phòng khoảng gần 10 phút thì nghe gọi cửa phòng để khách sạn giao khăn. “Lúc đó ông A. chỉ mặc quần đùi trên người ra mở cửa thì vợ, mẹ vợ và hai người đàn ông họ hàng bên vợ của ông A. lao vào khống chế và quay phim” - N. nói và cho biết lúc bị khống chế trong tình trạng bán khỏa thân đã bị ai đó đánh bầm mắt và nhiều cái vào đầu.

“Công an hỏi có yêu cầu xử lý về việc bị hành hung gây thương tích không nhưng tôi từ chối vì mình đã sai quá rồi. Vào chung phòng khách sạn với chồng người khác là đã quá sai trong khi trên tài khoản Zalo của ông A. không có hình ảnh gì của gia đình nên tôi cứ tưởng ông ta chưa có vợ con.

Người ta chỉ lấy một đoạn tin nhắn rồi đổ cho tôi gạ tình là không đúng vì tất cả trong vụ này, ông A. đều là người chủ động” - N. nói.

Tin nhắn được cho là cô gái có tên K.N đã chủ động 'gạ tình' CSGT. ẢNh: Người Lao Động

Đoạn tin nhắn qua lại giữa 2 người. Ảnh: PLO

Cô N nhấn mạnh do nôn nóng muốn lấy lại giấy tờ xe nên đã chấp nhận đi khách sạn với Thượng úy A.

Trong khi đó, chia sẻ với Tuổi TrẻNgười Lao Động, thượng úy N.C.A cho biết sự việc có nhiều tình tiết không đúng sự thật và tố cáo người vợ cố tình triệt hạ. Thượng úy này còn khẳng định chính cô N. là người chủ động "gạ tình".

Ngày 21/4, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, việc thượng úy N.C.A (Đội CSGT Công an TP Nha Trang) bị tố "gạ tình" với nhiều hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, đang được làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT gạ tình