Tin mới

Vụ triệt phá đường dây 'bán hoa': T.H - T.T là ai mà cả cõi mạng rần rần truy tìm danh tính?

Thứ năm, 08/09/2022, 10:14 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến 2 người đẹp T.H và T.T trong vụ bắt "tú ông" điều hành đường dây "bán hoa" được dư luận đặc biệt quan tâm.

Từ tối 7/9, khắp tất cả các nền tảng mạng xã hội xôn xao trước thông tin một "tú ông" điều hành đường dây "bán hoa"  với giá 15.000 USD một lượt bị Cục Cảnh sát hình sự khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội Môi giới mại dâm. 

Theo nhà chức tranh, bị can Lê Hoàng Long, 31 tuổi đã dựa vào các mối quan hệ trong làng giải trí để vận hành đường dây môi giới mại dâm xuyên quốc gia. Làm việc với cơ quan điều tra, bị can khai nhận đã môi giới mua bán dâm cho một cô gái là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong và ngoài nước.

Lê Hoàng Long bị cáo buộc môi giới cho 'hai cô gái nổi tiếng trong giới showbiz' bán dâm
Lê Hoàng Long bị cáo buộc môi giới cho "hai cô gái nổi tiếng trong giới showbiz" bán dâm

Đáng chú ý, ngày 25/8, trinh sát bắt quả tang 2 cô gái trong đường dây của Long đang thực hiện hành vi bán dâm tại TP.HCM. Bị can cho biết đây là "hai cô gái nổi tiếng trong Vbiz, từng sở hữu giải thưởng cao trong cuộc thi hoa hậu".

Với hàng loạt dữ liệu bị can Long khai nhận, cư dân mạng sôi sục truy tìm danh tính hai người đẹp thực hiện hành vi bán dâm với giá khủng. Trên các diễn đàn, netizen dấy lên nhiều nghi vấn, thậm chí gọi thẳng tên những cá nhân trong diện tình nghi. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, danh tính T.T. và T.H. vẫn chưa được công bố. 

Hiện tại, danh tính T.T. và T.H. trong vụ triệt phá đường dây 'bán hoa' vẫn chưa được công bố
Hiện tại, danh tính T.T. và T.H. trong vụ triệt phá đường dây 'bán hoa' vẫn chưa được công bố

Là nhân vật bị réo tên nhiều vì có tên trùng với hai chữ cái đầu của người đẹp bán dâm. Hoa hậu Nông Thúy Hằng mới đây đã lên tiếng. Cô phủ nhận tin đồn bị bắt, thậm chí tung ra hình ảnh tham dự Đại hội Đoàn toàn tỉnh, cô khẳng định: "Không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của đại hội Đoàn thanh niên ạ".

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã lên tiếng phủ nhận là nhân vật T.H trong vụ triệt phá đường dây bán dâm.
Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã lên tiếng phủ nhận là nhân vật T.H trong vụ triệt phá đường dây bán dâm.

Một người đẹp khác là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng "nằm yên trúng đạn". Trước thị phi, cô vẫn không hề lên tiếng trực tiếp, thay vào đó, nàng hậu chia sẻ khoảnh khắc đi trao quà trung thu cho 400 em nhỏ, nhằm ẩn ý phủ nhận. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đi trao quà cho các em nhỏ
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đi trao quà cho các em nhỏ

>>> XEM THÊM: Loạt sao Việt đồng loạt gọi thẳng tên bà PH, phát đi thông báo nóng khiến CDM sững sờ 

 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news