Tin mới

Vụ trúng đạn khi bắt cá ở Campuchia: Thêm nạn nhân tử vong

Thứ năm, 21/07/2016, 09:45 (GMT+7)

Anh Lê Ngọc Nhà - một trong những người qua xã Chey Chok, huyện Pray Chusa (tỉnh Takeo, Campuchia) bắt cá và trúng đạn đã tử vong tại một bệnh viện ở Campuchia.

Anh Lê Ngọc Nhà - một trong những người qua xã Chey Chok, huyện Pray Chusa (tỉnh Takeo, Campuchia) bắt cá và trúng đạn đã tử vong tại một bệnh viện ở Campuchia.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang ngày 20/7 cho biết, anh Lê Ngọc Nhà (ngụ TP Châu Đốc) đã tử vong tại một bệnh viện ở Campuchia. Thanh niên 32 tuổi này là một trong những người qua xã Chey Chok, huyện Pray Chusa (tỉnh Takeo, Campuchia) bắt cá và trúng đạn.

"Thi thể nạn nhân được đưa về Việt Nam qua cửa khẩu Tịnh Biên. Cơ quan chức năng đang nghiên cứu các quy định của pháp luật để xem những người đi bắt cá có sai phạm gì hay không, nhằm bảo hộ công dân Việt Nam", lãnh đạo Công an tỉnh An Giang nói.

Nơi này là con đường dẫn lên Campuchia của các anh em đi xuyệt cá - Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, như báo Người lao động đưa tin, đêm 14/7, anh Nhà cùng anh Lê Hoàng Đạt (30 tuổi), Nguyễn Thanh Liêm (28 tuổi) và Phan Văn Lợi (29 tuổi, cùng ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc) đi vỏ lãi (xuồng máy) qua bên kia biên giới đánh bắt cá bằng xung điện.

Ngay sau đó, có 1 chiếc vỏ lãi chở nhóm 6 người được cho là thuộc lực lượng bảo vệ nguồn lợi thủy sản của Campuchia chặn lại kiểm tra rồi nổ súng vào nhóm thanh niên, làm anh Liêm chết tại chỗ do trúng 3 phát đạn vào bụng và chân; anh Nhà và Lợi bị thương nặng.

Riêng Đạt chạy thoát và đưa được Lợi về Việt Nam. Trong khi đó, anh Nhà được lực lượng chức năng của nước sở tại đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Hiện anh Lợi đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Xem thêm video:

[mecloud]ZwHADKCl1h[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news