Tin mới

Vụ truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên: Bà bầu thoát nạn nhờ mẹ đẩy vào nhà vệ sinh

Chủ nhật, 15/09/2019, 15:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên, theo một nhân chứng, trước khi bị đâm tử vong, nạn nhân đã cố gắng đẩy con gái đang mang bầu vào nhà vệ sinh.

Sáng ngày 15/9, trao đổi trên Trí thức trẻ, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khỏi tố vụ án truy sát cả nhà em giá xảy ra vào đêm 14/9 vừa qua.


Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: FB

Nghi phạm được xác định là Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên). Nạn nhân tử vong là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang, em gái nghi phạm). 2 người bị thương là ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng bà Hà), anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Đối tượng Bùi Xuân Hồng sau khi gây án. Ảnh: C.A.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn từ chuyện vay mượn tiền bạc giữa 2 bên.

Trên VietNamNet dẫn lời anh Nguyễn Văn Tân (em họ anh Nguyễn Thành Vương) cho biết, trước đây chị Thảo (con gái bà Hà) đã vay ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, ở phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) một khoản tiền để làm ăn. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa thanh toán hết.

Nận nhân Vương hiện đang được các bác sĩ tích cực điều trị. Ảnh: Kênh14

Chiều qua, ông Hồng qua nhà bà Hà để trao đổi về số tiền nợ giữa 2 gia đình. Tại đây, 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, ông Hồng đã rút dao chuẩn bị sẵn trong người đâm 3 người tử vong và bị thương, chị Thảo may mắn thoát khi được bà Hà đẩy vào nhà vệ sinh.

Cũng theo lời anh Tân, do làm ăn thua lỗ nên 2 vợ chồng Thảo Vương vẫn chưa hoàn trả hết, hàng tháng gia đình chị dâu vẫn trả lãi cho ông Hồng, mẫu thuẫn của 2 gia đình cũng bắt nguồn từ khoản nợ đấy.

Trước đây ông Hồng đã từng cầm súng đi tìm anh Vương, nhưng có người báo nên anh Vương tránh được.

"Theo tôi được biết, lần này ý định của ông Hồng là đâm chết chị Thảo và anh Vương. Tuy nhiên trong lúc xảy ra xô xát, ông Hồng đã không kiềm chế được hành động mà ra tay với cả 2 vợ chồng bà Hà.

Chị Thảo đang mang thai tháng thứ 6. Khi thấy ông Hồng cầm dao đâm con rể, bà Hà đã nhanh tay đẩy chị Thảo vào nhà vệ sinh nên may mắn thoát nạn", nguồn tin trên dẫn lời anh Tân nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV TTXVN, đại diện Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Thành và Nguyễn Thành Vương vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Cụ thể, bệnh nhân Thành nhập viện lúc 19h30 ngày 14/9 với nhiều vết thương trên người ở vùng ngực, vùng bụng, khi đưa lên phòng mổ, bệnh nhân có biểu hiện khó thở, không tỉnh táo, huyết áp tụt.

Ngay lập tức, bệnh nhân được chuyển ngay lên phòng mổ, trong quá trình phẫu thuật, các bác sỹ xác định bệnh nhân bị thủng dạ dày, thủng ruột non, đứt động mạch mạc treo ruột, đứt gần rời lá lách. Sau khoảng 5 giờ phẫu thuật, hiện bệnh nhân đang được tích cực điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức và vẫn phải thở máy, truyền máu, dùng thuốc trợ tim.

Còn bệnh nhân Vương nhập viện trong tình trạng đau ngực trái, khó thở, trên người có nhiều vết thương ở vùng tay phải, vai, ngực trái… chảy nhiều máu. Vết thương ngực trái gây tràn dịch, tràn khí khoang màng phổi trái, xẹp phổi thụ động. Sau khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân đã được đưa về điều trị tại Khoa Ngoại tim mạch lồng ngực, tình trạng tạm ổn, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news