Tin mới

Vụ truy sát trên phố đêm Trung thu: Nguyên nhân ban đầu

Thứ năm, 05/10/2017, 14:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ truy sát xảy ra trên phố Hà Nội vào tối Trung thu, qua điều tra, công an đã xác định, nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân và người phụ nữ đi cùng đều đã ly hôn.

Liên quan đến vụ truy sát xảy ra trên phố Hà Nội vào tối Trung thu, qua điều tra, công an đã xác định, nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân và người phụ nữ đi cùng đều đã ly hôn.

Hiện trường vụ truy sát. Ảnh: FB

 
Theo thông tin trên VOV, Tri thức trực tuyến, khoảng 21h, tối 4/10, một người đàn ông chở một phụ nữ và cháu bé đang trên đường chở vợ con đi chơi trung thu thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao đến chặn xe. Sau khi lời qua tiếng lại, nam thanh niên bất ngờ dùng hung khí đâm liên tiếp vào ngực đối phương.

Thấy nhiều người đi đường can ngăn, thanh niên lạ mặt phóng xe máy bỏ đi. Cùng lúc đó, nam nạn nhân gục xuống đường. Người phụ nữ và cháu bé (là vợ và con nạn nhân) hoảng loạn kêu cứu, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cảnh sát.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân là anh Nguyễn H.T. (SN 1974), trú tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang đi chơi với bạn gái. Người phụ nữ này làm điện tử xèng ở dốc Đoàn Kết, quận Hoàng Mai.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân T. và người bạn gái đều đã ly hôn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news