Tin mới

Vụ vợ cắt "của quý" chồng vứt sông: Không khởi tố vụ án

Thứ hai, 20/03/2017, 16:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ cắt "của quý" chồng, do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Thạnh sẽ không khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ vợ cắt "của quý" chồng, do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Thạnh sẽ không khởi tố vụ án.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Người lao động, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã không khởi tố vụ án cắt "của quý" của chồng, dù người vợ đã phạm vào tội “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân đang được cấp cứu. Ảnh: Vnexpress

Thông tin từ điều tra viên cho biết: “Để xử lý người vợ về hành vi cố ý gây thương tích thì chính người chồng phải làm đơn tố giác vợ mình ra trước Cơ quan Cảnh sát điều tra nơi thụ lý, tức là khởi tố theo yêu cầu của bị hại. Nhưng do nạn nhân từ chối, vì vậy vụ án không khởi tố".

Như tin đã đưa, tối ngày 16/2, khi ông Trần Tuấn Kiệt (39 tuổi, ngụ ấp 2 Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) đi làm ruộng trở về nhà và có hơi men trong người, bà Nguyễn Thị Mỹ Chi (37 tuổi, vợ ông Kiệt) ra mở cửa cho chồng vào nhà. Sau khi tắm rửa xong, ông Kiệt lên giường nằm ngủ. Do tính hay ghen, gần đây lại thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, bà Chi lay chồng dậy để nói chuyện nhưng bất thành. 

Đến rạng sáng hôm sau, khi chồng đang say ngủ, người vợ dùng dao cắt đứt "của quý" chồng quăng xuống sông rồi sang nhà mẹ chồng thú nhận vụ việc.

Nạn nhân hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An trong tình trạng mất nhiều máu, không thể nối lại bộ phận sinh dục do không tìm được.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news