Tin mới

Vụ xe biển xanh chạy trốn CSGT Hà Nội: Tài xế nói gì

Thứ ba, 15/09/2015, 09:06 (GMT+7)

Liên quan đến việc tài xế xe biển xanh lái xe làm náo loạn phố Khâm Thiên, Hà Nội, tài xế chiếc xe đã lên tiếng trần tình về sự việc trên.

Liên quan đến việc tài xế xe biển xanh lái xe làm náo loạn phố Khâm Thiên, Hà Nội, tài xế chiếc xe đã lên tiếng trần tình về sự việc trên.

Tài xế lái chiếc xe là Nguyễn Đình Du (SN 1983) trần tình, anh điều khiển xe vào đường cấm nhưng không biết, cho đến khi cảnh sát giao thông chặn đầu xe.

Theo tài xế Du, sáng ngày 14/9, nhận sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi Hải Dương, nên dùng xe cơ quan BKS 34B - 2456 chở PGĐ Bệnh viện và Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện đi từ Hải Dương lên Hà Nội họp.

Chiếc xe biển xanh làm náo loạn phố Hà Nội. Ảnh báo Giao thông.

Sau khi đưa các sếp đến địa điểm họp, tài xế lưu thông từ phố Trần Nhân Tông, qua phố Lê Duẩn.

“Vì đi theo xe buýt nên không để ý đến đường cấm. Khi rẽ cũng rẽ theo xe bus về Khâm Thiên, một lúc sau có một CSGT đi xe máy lên bảo tôi tạt vào lề đường.

Tôi cũng dừng xe, ngồi trên xe điện báo cáo cho giám đốc bệnh viện. Vì thế, CSGT cho rằng tôi không hợp tác chứ không phải tôi cố tình”, tài xế Du phân trần.

Vị tài xế xe biển xanh này phủ nhận không có chuyện va chạm với CSGT rồi bỏ chạy.

Còn theo biên bản xử phạt hành chính của Đội CSGT số 4, Công an TP Hà Nội, lái xe Nguyễn Đình Du điều khiển ô tô BKS 34B 2456 vi phạm đi vào đường cấm ô tô, bỏ chạy không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, không chấp hành sự kiểm tra của CSGT gây ùn tắc giao thông. Khi xử lý vi phạm hành chính, lái xe Nguyễn Đình Du đã lái xe về Bệnh viện Phụ sản Hải Dương.

Trước đó, như tin đã đưa trên báo Vnexpress, vào khoảng 8h sáng 14/9, chiếc xe biển xanh 34B – 2456 đã lạng lách, đánh võng trên đường bất Khâm Thiên, Hà Nội mặc dù CSGT đã có hiệu lệnh dừng xe.

Sự việc diễn ra vào giờ cao điểm khiến đoạn đường trên bị ách tắc cục bộ. Sau một thời gian cố thủ trên xe, lái xe Nguyễn Đình Du đã xuống xe và xuất trình giấy tờ cho cơ quan chức năng.

Sau khi xem xét, CSGT đội 4 – Phỏng CSGT công an Hà Nội đã lập biên bản xử phạt tài xế Nguyễn Đình Du .

 Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển xanh