Tin mới

Vừa chào đời, bé sơ sinh đã gây bão mạng bằng dáng ngủ quá 'bá đạo'

Thứ năm, 28/05/2020, 14:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc sau khi chào đời, em bé đã có dáng nằm theo kiểu 'ung dung hưởng thụ' khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười thích thú.

Khoảnh khắc chào đón một em bé đến với thế giới luôn là giây phút hạnh phúc tột cùng với bố mẹ, gia đình. Và có những em bé có những khoảnh khắc chào đời đặc biệt hơn khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau bức ảnh một em bé sơ sinh vừa chào đời và đang nằm ngủ say. Thế nhưng dáng ngủ của bé sơ sinh này mới thu hút sự chú ý. Thay vì nằm quấn chăn và ngủ ngon lành, thì em bé này lại nằm gác chân chữ ngũ như người lớn và có biểu cảm đầy "thần thái".

"Khi bạn sinh ra đã biết nhà mình không có gì ngoài điều kiện".

Hiếm có em bé sơ sinh nào lại có dáng ngủ đáng yêu và đầy ung dung hưởng thụ như vậy. Chứng kiến điều này, cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

>>> Đọc thêm: Em bé Lào Cai mở miệng rộng hết cỡ, khóc toáng khi chào đời gây 'sốt' mạng

Ngoài em bé có dáng ngủ "bá đạo" như trên, có nhiều em bé sơ sinh vừa ra đời đã có những "hành động lạ" khiến dân mạng thích thú.  Khác với những bạn khác khi vừa đến với thế giới thường "mắt nhắm tịt, miệng khóc oe oe", em bé này vừa được bác sĩ nhấc ra ngoài đã nhanh chóng nhoài người về phía mẹ và đưa tay ra đòi... "bắt tay chào hỏi". Sau đó, bé thậm chí còn dang tay ra và làm hành động như muốn ôm mẹ.

Em bé vừa sinh ra đã đòi mẹ bế.

Vậy là ban đầu, gia đình chỉ muốn chụp ảnh để kỷ niệm ngày đứa bé chào đời nhưng không ngờ đã vô tình ghi được khoảnh khắc ấn tượng này. Sau khi được chia sẻ lên Twitter, những hình ảnh em bé sơ sinh đưa tay đòi mẹ ẵm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và bình luận sôi nổi.

- Nhìn em bé thật cưng quá trời!

- Mới ra đời mà cứ ngỡ đã gặp mẹ từ lâu.

- Con thật đáng yêu, mới sinh đã biết đòi mẹ bồng bế. Sau này bám mẹ lắm đây.

"Không bế thì bắt tay cũng được".

Bức ảnh đang tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội nhưng dân mạng vẫn chưa "truy lùng" được danh tính của em bé.

Trước đây, đã có nhiều bức ảnh biểu cảm của những em bé sơ sinh khiến dân mạng phải bật cười.

Vừa sinh ra đã phải "sợ hãi", hoang mang.

>>> Xem thêm: Em bé Nghệ An nổi tiếng nhờ sở hữu mái tóc vàng như Tây

Một em bé sơ sinh khác cũng có biểu cảm ngơ ngác sau quãng thời gian dài nằm trong bụng mẹ.

Vẻ tức giận của em bé sơ sinh sau gần 1 năm trong bụng mẹ.

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của gia đình vừa chào đón thêm thành viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news