Tin mới

Em bé sở hữu gương mặt thiên thần vừa ra đời đã gây 'sốt' mạng

Thứ tư, 27/05/2020, 09:44 (GMT+7)

Nổi tiếng ở thời điểm vừa mới lọt lòng mẹ, đây chắc chắn sẽ là em bé có tuổi thơ đặc biệt nhất khi không chỉ khiến gia đình hạnh phúc và còn được rất nhiều người ngưỡng mộ, chúc mừng.

Hình ảnh các em bé sơ sinh vừa chào đời đã sở hữu những nét đẹp như nam vương, hoa hậu tương lai luôn thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cô bé mới đây ở miền Nam là một ví dụ như thế khi vừa lọt lòng đã nhận được hàng nghìn người yêu mến.

Em bé gây "sốt" mạng với gương mặt hoàn mỹ (ảnh chụp màn hình)

Diện mạo khiến nhiều người phải thốt lên quá xinh đẹp (ảnh internet)

Hình ảnh của bé được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền khắp nơi và nhận được nhiều lời khen. Bình thường, các em bé sơ sinh đều sở hữu làn da nhăn nheo, chưa rõ nét mặt song em bé này lại có gương mặt xinh xắn, da căng mịn, hồng hào.

Dưới phần bình luận, vô số lời khen ngợi dành cho cố bé xinh xắn này (ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, những thông tin về em bé xinh đẹp này vẫn là một ẩn số, thông tin duy nhất được tiết lộ là em bé người ở miền Nam, Việt Nam, không phải em bé tây. Dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau gửi lời chúc tới em bé đáng yêu.

>> Xem thêm: MC Diệu Linh lạc quan khi mắc ung thư máu giai đoạn 4

"Xinh quá, trộm vía sau này bé sẽ là hoa hậu tương lai", "Trời ơi đáng yêu quá", "Em bé đẹp như thiên thần vậy", "Mới bé tí mà đã sở hữu chiếc mũi còn thẳng hơn cả giới tính của chị rồi bé ơi", "Bố mẹ em bé chắc phải đẹp lắm"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Một em bé khác sở hữu gương mặt đẹp từ trong trứng (ảnh internet)

Chiếc mũi cao cực phẩm này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị (ảnh internet)

Trước đó, cũng có nhiều cô bé, cậu bé mới chào đời đã gây "bão" mạng bởi gương mặt hoàn mỹ hay vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu khác khiến nhiều người phải bật cười khi theo dõi.

>> Xem thêm: 14 năm sống trên đời cô gái bỗng phát hiện mình chính là con vua

Có em bé vừa chào đời đã mở miệng rộng hết cỡ, khóc toáng như chào cả thế giới; có em bé vừa sinh đã vô tư tè thẳng vào mặt mẹ; hay có em bé vừa ra đời đã túm chặt áo bác sĩ không chịu buông...

Soái ca nhí chắc chắn không ai vượt qua cậu bé điển trai này (ảnh internet)

Tất cả những khoảnh khắc đáng yêu này đã khiến các em trở thành hiện tượng mạng, mang tới cho mọi người những tràng cười sảng khoái. Và một điều chắc chắn rằng sau này khi lớn lên, các em sẽ có tuổi thơ đặc biệt hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Khoảnh khắc em bé vừa sinh đã tè vào mặt mẹ khiến người xem cười ngất (ảnh internet)

Em bé này hờn trách gì mà kéo áo bác sĩ mãi không buông (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news