Tin mới

Vừa comeback với MV 'Hoa Hải Đường', Jack đã bị chê tơi tả: 'Nhạc ngày càng đi xuống'

Thứ tư, 23/09/2020, 08:53 (GMT+7)

Tối 22/9, Jack đã chính thức ra mắt MV Hoa hải đường của. MV được xây dựng theo phong cách cổ trang. Âm nhạc vẫn mang màu sắc đặc trưng của Jack. Ngay sau khi được lên sóng, nhiều ý kiến trên mạng xã hội nổ ra các khen chê trái chiều.

Sau thời gian im ắng, Jack chính thức comeback đường đua VPOP với MV "Hoa hải đường". Sản phẩm đánh dấu sự thay đổi của Jack về phong cách lẫn cộng sự âm nhạc.

Jack tiếp tục đảm nhận vai trò sáng tác và thể hiện. Tuy nhiên, nam ca sĩ thay đổi cộng sự âm nhạc và hình ảnh. Hoa hải đường do nhóm DTAP sản xuất âm nhạc, trong khi đạo diễn Khương Vũ đảm nhận phần hình ảnh.

Dù YouTube vẫn trong tình trạng "ngậm view", tuy nhiên theo công bố số liệu realtime ghi nhận từ ê-kip, Jack chỉ mất 20 phút để cán mốc 1 triệu view khi công chiếu tối 22/9.

Sau 1 tiếng đồng hồ ra mắt, MV Hoa Hải Đường đã thu hút 2,5 triệu view. Đây là những thành tích khởi đầu ấn tượng của nam ca sĩ cho lần trở lại này.

Fan chê là "Jack rời xa K-ICM là bão tố".

Tuy nhiên, MV cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh việc dành nhiều lời yêu thích cho sản phẩm với thể loại âm nhạc mới, bắt tai khác với Jack lúc trước, thì không ít người cho rằng rời xa K-ICM nhạc của Jack đi xuống, một màu.

Hiên sau hơn 13 giờ công chiếu, MV mới của Jack đã có hơn 7 triệu lượt xem, trong đó có hơn 898 nghìn lượt thích, chỉ có gần 9 nghìn lượt không thích.

"Công nhận 1 điều là nhạc Jack nghe lần đầu không hay mà nghe 2-3 lần là nghiện luôn trời", một fan nhận xét.

"Cố lên nhé! Những gì Jack làm ra điều đó rất khó khăn, mệt mỏi, áp lực nhiều thứ nhưng jack vẫn cứ cố gắng để theo đổi đam mê không bỏ cuộc vì Jack  làm gì cũng vẫn không quên phía sau luân có đàn đóm đang mong chờ anh vì vậy dù khó khăn cỡ nào jack vẫn quyết tâm Không từ bỏ và cố gắng không làm cho đóm thất vọng!", một fan lên tiếng ủng hộ Jack.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news