Cuối tuần qua, câu chuyện của anh shipper giao ốc đang gây bức xúc Cộng đồng mạng trong 2 ngày qua. Theo đó, khuya ngày 18/9, anh nhận được đơn 2 hộp ốc giao từ TP.HCM đến khu chung cư gần cượt vượt Sóng Thần, Bình Dương với quãng đường 10km. Tuy nhiên, đến nơi anh gọi mãi mà khách không bắt máy. Anh tài xế grab đã chờ đến 0h30 ngày 19/9 mà vị khách này vẫn không một tin nhắn hồi âm.
>>> Xem thêm: Vụ nữ sinh lớp 9 mang thai tại Thanh Hóa: Yêu cầu giáo viên, nhóm học sinh viết tường trình
Câu chuyện về anh shipper bị bom hàng được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện anh shipper đội mưa gió đi giao hàng 10km mà bị khách 'bỏ bom' nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người trong nghề đã chia sẻ với câu chuyện của anh. Phần lớn chỉ trích vị khách hàng kia quá vô tâm, lấy người khác ra làm trò đùa.
Chân dung anh shipper tội nghiệp. Ảnh: FB
Cư dân mạng đã vào cuộc và tìm ra danh tính của cô gái có hành động thiếu văn hóa và thiếu tình người này. Được biết cô gái này tên H., làm trong ngành bất động sản.
>>> Xem thêm: Diện bộ cánh táo bạo đi sự kiện, bạn thân Huyền Baby bị fan chỉ trích: 'Mặc thế này thì cởi ra cho xong'
Dân mạng tìm ra được cả Facebook cá nhân của cô gái bom hàng. Ảnh: Internet
Cô thừa nhận mình đã đặt đồ ăn nhưng không nhận hàng. Theo P.H., hôm đó cô để điện thoại ở chế độ im lặng, bản thân say nên đã ngủ quên. Khi nam shipper đến và gọi thì không thể liên lạc. Tuy vậy, sau đó cô đã nhận sai, xin lỗi và hoàn tiền cho shipper.
Ảnh: Internet
"Con số 10km là nói lên gấp mấy lần. Bài bóc phốt kia cũng không phải do anh shipper viết mà là của người thứ 3. Mình đã liên hệ với người đăng để nhờ đính chính lại và họ cũng đã cập nhật thông tin.
Lỗi sai là ở mình nhưng mọi người đã nói quá lên. Mình cũng đã biết lỗi và cố gắng khắc phục tốt nhất có thể rồi. Mình cũng đã tìm anh shipper để hoàn tiền và xin lỗi", P. H nói và cho biết đã bị spam tin nhắn và nhận nhiều bình luận tiêu cực. Theo cô, nam shipper cũng không biết vụ việc được đăng lên mạng xã hội.
Sau khi sự việc xảy ra, cô nàng đã phải khóa trang cá nhân vì nhận phải nhiều gạch đá từ dân mạng. Ảnh: FBNV
P.H. cũng cho biết, chuyện cũng qua rồi, mình muốn tất cả dừng lại ở đây. Anh shipper cũng không muốn mọi việc phức tạp thêm.
Bản thân anh Grab cũng đã xác nhận lấy được tiền và mong mọi người hãy khép lại câu chuyện.
Đây cũng là bài học vô cùng lớn đối với các vị khách 'thích đặt cho vui mồm' làm ảnh hưởng tới nồi cơm của người khác.
Khi đặt hàng, hãy có trách nhiệm với đơn hàng của mình. Đừng để vì một lần vui mồm mà người khác phải chạy mưa gió vất vả. Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mưu sinh mà có phải đối xử với nhau kiểu này không?