Tin mới

Vừa đặt chân đến Thái Lan, U23 Việt Nam đã gặp sự cố

Thứ năm, 02/01/2020, 10:19 (GMT+7)

Sau khi đặt chân đến sân sân bay quốc tế Suvarnabhumi tại Bangkok, U23 Việt Nam đã phải chờ đợi xe bus đến đón đoàn muộn hơn dự kiến.

Trong chiều ngày 1/1, U23 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp nhiều sự cố khi đặt chân đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi tại Bangkok.

Theo tin từ Khám Phá, chuyến bay mang số hiệu VN607 chở đội tuyển U23 Việt Nam phải bay nhiều vòng trên bầu trời Bangkok cho cơ trưởng thông báo việc mật độ lưu thông ở sân bay Suvarnabhumi bị quá tải. Hệ quả là chuyến bay của U23 Việt Nam hạ cánh xuống sân bay chậm hơn 20 phút so với dự kiến.

HLV Park Hang Seo thúc giục các học trò nhanh chóng di chuyển ra xe bus. Ảnh: VnExpress

Chưa dừng lại ở đó, U23 Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi xe bus đến đón đoàn. Do mật độ giao thông tại Bangkok quá dày đặc nên chiếc xe bus đến đón U23 Việt Nam đã đến chậm hơn. Các cầu thủ và BHL phải chờ đợi tại sân bay gần 20 phút nữa trước khi trở về khách sạn.

Chiếc xe bus đón U23 Việt Nam đến muộn hơn dự kiến khiến các cầu thủ phải ngồi chờ tại sân bay. Ảnh: Internet

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá bực bội khi xe bus đến đón đoàn muộn hơn dự kiến. Ảnh: Khám Phá

Quang Hải và các đồng đội trở về khách sạn Preva Luxury Serviced Residence vào khoảng 20h00 tối cùng ngày. Các cầu thủ được sắp xếp phòng và nhanh chóng cất hành lý trước khi dùng bữa tối.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 2/1. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 3/1 trước khi gút danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự giải đấu. U23 Việt Nam sẽ mở đầu giải đấu với trận gặp U23 UAE vào ngày 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news