Tin mới

Vừa được khen xinh đẹp, Triệu Vy lại xuất hiện với làn da nhăn nheo, chảy xệ

Thứ hai, 14/10/2019, 14:32 (GMT+7)

Triệu Vy lần nữa gây chú ý khi lộ nhan sắc già nua, không make up khác xa với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp trên truyền hình trước đó.

Mới đây, xuất hiện trên truyền hình, Triệu Vy khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp không thua kém thiếu nữ 20 tuổi.  Dù đã bước sang tuổi 40, nàng "Én nhỏ" vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với đôi mắt đen to và sống mũi thẳng tắp cùng làn da mịn màng.

Triệu Vy xuất hiện xinh đẹp trên truyền hình.

Tuy nhiên, trên Weibo mới đây chia sẻ một đoạn clip Triệu Vy để mặt mộc và trông khá tiều tụy. Điều đáng nói là mỹ nhân họ Triệu luôn lộ nhan sắc già nua, khác hẳn với vẻ ngoài trẻ trung xuất hiện trên truyền hình trước đó.

Hình ảnh mới đây, Triệu Vy lại lộ nhan sắc già nua.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị lộ nhan sắc già nua. Thời gian gần đây, "Tiểu Yến Tử" liên tục khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện trong hình ảnh xuề xòa, xuống sắc. Từ phong cách thời trang cho đến nhan sắc của nàng Triệu Vy ngày càng đi xuống khác hẳn với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên truyền hình.

Triệu Vy nhiều lần xuất hiện với nhan sắc nhợt nhạt.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" để gương mặt mộc của mình khi xuất hiện ở sân bay thu hút sự chú ý của nhiều người. Dường như thói quen hút thuốc lá nhiều cộng với làm việc với cường độ cao khiến nhan sắc của Triệu Vy đi xuống nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news