Tin mới

Hà Anh Tuấn vừa khóc vừa đưa ra quyết định lớn khiến khán giả bất ngờ

Thứ hai, 14/10/2019, 14:09 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Anh Tuấn xúc động khóc trước hàng nghìn khán giả đồng thời quyết định bỏ 1,5 tỷ đồng để thực hiện dự án bảo vệ rừng.

Liveshow "Truyện ngắn" của Hà Anh Tuấn diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM tối 12/10 với nhiều cảm xúc. Trước tình cảm của hàng nghìn khán giả, giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" đã bật khóc vì xúc động.

Hà Anh Tuấn khóc trong đêm nhạc. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn còn đưa ra một quyết định bất ngờ chính là bỏ 1,5 tỉ đồng từ việc bán vé, để thực hiện dự án bảo vệ rừng một cách thiết thực nhất trong thời gian tới. Hành động của nam ca sĩ nhận "cơn mưa" lời khen của công chúng.

Hà Anh Tuấn được không ít đồng nghiệp, khán giả yêu mến, dành lời có cánh gọi anh là người nghệ sĩ tử tế trong âm nhạc. Sự tử tế của Hà Anh Tuấn không chỉ đến từ việc anh dám thay đổi cái tôi cá nhân sau 10 năm làm nghề để chiều theo thị hiếu nghe nhạc của khán giả mà còn bởi những điều nhỏ nhặt nhất anh dành cho những ai đến đêm nhạc của mình.

Sự nghiệp thành công nhưng Hà Anh Tuấn lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình duyên. Hà Anh Tuấn dính nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm. Xuất phát điểm tin đồn chính là loạt ảnh cặp đôi tình cảm trong một quán cà phê. Trước tin đồn này, cặp đôi lấp lửng không phủ nhận mà cũng không khẳng định. Điều này càng khiến fan nhiệt tình se duyên cho cặp đôi. Mỗi lần đứng chung sân khấu, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn luôn được gán ghép với nhau.

Không chỉ với Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cũng bị dính tin đồn hẹn hò Thanh Hằng. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu lên tiếng cho rằng cả hai chỉ là bạn thân thiết. Vốn là namm ca sĩ kín tiếng trong showbiz, Hà Anh Tuấn chưa một lần công khai bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news