Tin mới

Triệu Vy xuất hiện tái nhợt sau tin đồn mang bầu lần 2

Thứ năm, 19/09/2019, 15:25 (GMT+7)

Giữa tin đồn mang bầu lần 2, Triệu Vy xuất hiện với vẻ đầy mệt mỏi, tái nhợt khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải hình ảnh Triệu Vy xuất hiện với trang phục đơn giản áo sơ mi trắng và  quần jeans xanh cùng mũ thể thao. Nổi tiếng là người xuất hiện với vẻ mặt mộc khác với những lần trang điểm tỉ mỉ khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Triệu Vy lần này xuất hiện gây sự chú ý với vẻ mặt tái nhợt, chân tay gầy guộc.

Triệu Vy

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nàng "Tiểu Yến tử" sau tin đồn mang thai lần 2 ở tuổi 43. Từ hình ảnh mới đây có thể thấy, cơ thể của nữ diễn viên đã có sự thay đổi rất lớn. Gần đây, thân hình nàng "Én nhỏ" đã thon gọn hơn khác xa với những hình ảnh lộ bụng to trước đó. Hơn nữa, sau khi tin đồn rộ lên, đại diện của Triệu Vy cũng lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu.

Hình ảnh mới nhất đập tan tin đồn mang bầu trước đó của Triệu Vy.

Thời gian gần đây, Triệu Vy liên tục khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện trong hình ảnh xuề xòa, xuống sắc. Từ phong cách thời trang cho đến nhan sắc của nàng Triệu Vy ngày càng đi xuống khác hẳn với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên truyền hình.

Triệu Vy ngày càng xuống sắc.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" để gương mặt mộc của mình khi xuất hiện ở sân bay thu hút sự chú ý của nhiều người. Dường như việc hút thuốc lá nhiều cộng với làm việc với cường độ cao khiến nhan sắc của Triệu Vy đi xuống nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news