Tin mới

Vừa kỷ niệm 2 năm ngày yêu, Ngọc Trinh tuyên bố: “Ai cần đi sẽ đi”

Thứ ba, 23/04/2019, 14:02 (GMT+7)

Liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng khiến người hâm mộ nghi ngờ Ngọc Trinh đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh viết: "Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương". Chia sẻ này của cô khiến nhiều người lo lắng phải chăng người đẹp đang gặp trục trặc trong tìm cảm?

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân đầy tâm trạng của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng nhiều lần khoe bạn trai trên mạng xã hội hoặc trong những bài phỏng vấn. 'Nữ hoàng nội y' vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai đại gia cưng chiều hết mực. Tuy nhiên như những lần trước đó, Ngọc Trinh không một lần công bố thông tin bạn trai bởi theo cô yêu 2 năm vẫn là chưa đủ.

Trước đó ít ngày, Ngọc Trinh khoe được bạn trai tổ chức tiệc sinh nhật toàn màu hồng với bó hoa khổng lồ được bạn trai tặng.

Nói về nửa kia, cô cho biết: "Tiêu chuẩn để tôi chọn bạn trai là phải có vị trí xã hội. Tôi thích những người lớn tuổi, không thích bằng hay nhỏ hơn. Đó là gu chọn bạn trai của tôi. Người yêu hiện tại của tôi đã lớn tuổi", Ngọc Trinh nói.

Tiệc sinh nhật và tiệc kỷ niệm 2 năm ngày hẹn hò toàn màu hồng của Ngọc Trinh được bạn trai chuẩn bị chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news