Tin mới

Vừa mở lại bình luận, Đông Nhi đỡ không kịp trước sự 'manh động' của cư dân mạng vì Diệu Nhi

Thứ năm, 20/10/2022, 10:49 (GMT+7)

Vừa mở lại bình luận trên trang cá nhân, Đông Nhi đỡ không kịp trước sự manh động của cư dân mạng vì Diệu Nhi.

Mới đây, Đông Nhi đã chính mở lại bình luận sau thời gian khóa vì không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ khoảnh khắc Karik chơi đùa cùng một em bé với dòng trạng thái: "Chào mừng chú Rik nhập hội mê mẩn các thiên thần nhỏ nhé. Để Nhi chỉ cách kết thân với các bé nè. Bé lanh trí thích cái gì là sẽ nhìn cái đó hoài, chú cùng chơi với con là có thể làm bạn với con thui. Các mẹ có kinh nghiệm nào hay thì chỉ thêm cho chú Rik nha".

Đông Nhi có động thái sau ồn ào với Diệu Nhi. Ảnh internet
Đông Nhi có động thái sau ồn ào với Diệu Nhi. Ảnh internet

Điều đáng nói, bên dưới bài đăng của Đông Nhi, cư dân mạng lại tiếp tục "cà khịa" nữ ca sĩ sau vụ việc không đi đám cưới Diệu Nhi. Rất nhiều người để lại bình luận với những cụm từ "em gái guột", "em gái ruột", "em trai ruột" để mỉa mai Đông Nhi. Trước những bình luận khiếm nhã này, Đông Nhi chọn cách im lặng.

Vừa mở lại bình luận, Đông Nhi đỡ không kịp trước sự 'manh động' của cư dân mạng. Ảnh internet
Vừa mở lại bình luận, Đông Nhi đỡ không kịp trước sự 'manh động' của cư dân mạng. Ảnh internet

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước việc Đông Nhi không đi đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Sự vắng mặt của Đông Nhi tại đám cưới 'em gái guột' đã khiến nữ ca sĩ nhận không ít chỉ trích. Dù cho người hâm mộ đã lên tiếng giải thích về tình hình của Đông Nhi khi cô vừa quay MV mới, vừa chăm con ốm, thế nhưng cô vẫn không nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. 

Gọi Diệu Nhi là em gái guột nhưng Đông Nhi lại không đến đám cưới đàn em. Ảnh internet
Gọi Diệu Nhi là em gái guột nhưng Đông Nhi lại không đến đám cưới đàn em. Ảnh internet

Hôm 13/10 là ngày sinh nhật của Đông Nhi. Không còn rộn ràng như mọi năm, Đông Nhi đón tuổi mới năm nay trong lặng lẽ khi mà thị phi bủa vây lấy cô suốt thời gian vừa qua. Trên trang FC lớn nhất của Đông Nhi, người hâm mộ cũng nhận ra những gì cô đang phải đối diện và gửi những lời chúc đầy tình cảm nhất đến thần tượng, mong cô nhanh chóng vượt qua thị phi, trở lại với những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

Trước ồn ào liên quan đến việc không đi đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi thời gian vừa qua còn vướng vào ồn ào với chính FC của mình. Theo đó, thông qua một kênh Youtube, ồn ào giữa Đông Nhi và một số fan bắt đầu. Ngay sau đó, những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến đông đảo người hâm mộ trong FC của cô quay lưng, thoát fan. Sau đó, bà xã ông Cao Thắng đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ và thừa nhận những sai sót trong quá trình diễn đạt khiến nhiều người hiểu nhầm ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news