Tin mới

Phạm Quỳnh Anh lộ lý do Đông Nhi không dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú?

Thứ bảy, 15/10/2022, 21:35 (GMT+7)

Theo lời Phạm Quỳnh Anh, hơn 10 ngày qua con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải nhập viện.

Tối (15/10), trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa có bức ảnh chụp cùng với hội bạn thân gồm: Gil Lê, Minh Hằng, Mai Phương Thuý,... để chúc mừng sinh nhật Đông Nhi. Đáng chú ý, cô cũng có những tiết lộ câu chuyện gia đình của "đàn em" trong những ngày vừa qua. 

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Đông Nhi (Ảnh: FBNV)
Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Đông Nhi (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, bà mẹ 3 con cho biết, 10 ngày qua vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải lo cho con gái. Bởi vì "bé Winnie nằm viện".

Trong chia sẻ của mình, Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ, con gái thứ 3 của mình cũng đang ốm. Bên cạnh đó, cô cũng nói lên nỗi lòng của bậc phụ huynh giữa lúc thời tiết như hiện tại. "Mùa này, chỉ có ai làm cha mẹ mới thấu hiểu được khi các con của mình bị bệnh thì tâm trí rối bời như thế nào.

Nguyên văn bài chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Công việc vẫn phải hoàn thành, bên ngoài cười nói chứ về nhà là trắng đêm cùng con, thấy con nằm một chỗ sốt li bì, bỏ ăn bỏ chơi thì đúng là không còn thiết tha làm việc gì khác... Ấy thế mà vẫn phải cố gắng chu toàn trong mọi việc, được chút nào hay chút ấy, chúng ta đúng là những chiến binh dũng cảm trên mọi mặt trận", nữ ca sĩ họ Phạm bày tỏ. 

Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự động viên, đồng cảm khi cũng rơi vào tình cảnh tương tự giống vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Phạm Quỳnh Anh vì hiện con cũng đang ốm. 

Đáng chú ý, thông qua câu chuyện của giọng ca Vai ác, một số khán giả đã cho rằng, có lẽ vì bé Winnie đang bị ốm nên vợ chồng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thể tham dự được đám cưới Diệu Nhi tại Phan Thiết (Bình Thuận) được. 

Thời gian qua, Đông Nhi bị dính thị phi khi bị cho rằng, dù thân thiết giống chị em ruột, nhưng khi đám cưới của Diệu Nhi thì không đến dự. Trước những ý kiến trái chiều, bà mẹ 1 con vẫn chưa lên tiếng chính thức. 

Bình luận của Diệu Nhi khi hỏi thăm tình hình sức khoẻ con gái Đông Nhi - Anh Tú (Ảnh: Chụp màn hình)
Bình luận của Diệu Nhi khi hỏi thăm tình hình sức khoẻ con gái Đông Nhi - Anh Tú (Ảnh: Chụp màn hình)

Còn về phía Diệu Nhi khi bà xã Ông Cao Thắng không đến dự đám cưới mình thì cũng bày tỏ sự tiếc nuối. Vì cô chưa thể "trả thù" đẩy xuống "chị ruột" xuống nước như bản thân từng bị làm trong đám cưới của Đông Nhi cách đây hơn 2 năm.

Ở một diễn biến khác, khán giả cũng "soi" ra bình luận của vợ Anh Tú hỏi thăm tình hình sức khoẻ con gái giọng ca Đôi mi em đang u sầu. Cụ thể, cô viết: "Em đặt thạch sâm cho cháu phục hồi sức khỏe bữa giờ mà chưa về tới Việt Nam nữa, tức ghê".

Thấy vậy, 1 người bạn chung của Diệu Nhi và Đông Nhi đã bày tỏ: "Nằm viện chục ngày mất béng cái má bánh bao, tức ghê".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news