Tin mới

Vừa ra tù lại đi giật điện thoại, thanh niên bị ngã tử vong

Thứ năm, 20/02/2020, 09:02 (GMT+7)

Nam thanh niên ở Bình Dương vừa mới ra tù lại "ngựa quen đường cũ", tiếp tục đi cướp điện thoại. Tuy nhiên trên đường bỏ chạy, người này bị ngã xe dẫn đến tử vong.

Tối ngày 19/2, Công an TP. Thuận An, Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ Tai nạn giao thông, khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Điều đáng chú ý, theo kết quả điều tra, nam thanh niên tử vong này vừa mới ra tù. Trên đường bỏ chạy sau khi giật điện thoại của người dân đã bị ngã xe.

Hiện trường của vụ tai nạn. Ảnh Intetnet

Cụ thể theo Vietnamnet, Công an TP HCM đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 20h tối, người dân thấy Lê Tấn Đạt (29 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy với tốc độ cao trên đường ĐT743, hướng từ TP. Thuận An đi TP. Dĩ An.

Vừa ra khỏi giao lộ Đồng An, thuộc địa bàn xã Bình Hòa, TP. Thuận An, do không làm chủ được tay lái nên Đạt đã tông vào giải phân cách bằng bê tông, cột đèn chiếu sáng giữa nên và bất tỉnh tại chỗ.

Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc đã đưa Đạt vào viện câp cứu. Tuy nhiên sau đó nạn nhân đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện một tờ giấy ra tù của Đạt mới được 10 ngày, nhiều thẻ ATM và 3 chiếc điện thoại di động.

Tối cùng ngày, ông N.V.B (42 tuổi, tài xế Grab bike) đã đến cơ quan chức năng để trình báo vụ việc bị Đạt cướp mất điện thoại trước đó khoảng 30 phút, trên địa bàn phường Bình Dương rồi bỏ chạy.

Ông B. cũng xác nhận 1 trong 3 chiếc điện thoại tìm thấy trên người Đạt là của mình. Hiện tại vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn