Tin mới

Vừa sang Indo, 4 VĐV bóng rổ Nhật Bản bị đuổi về nước vì cáo buộc mua dâm

Thứ hai, 20/08/2018, 19:06 (GMT+7)

Qua đêm với gái làng chơi, 4 vận động viên Nhật Bản phải về nước dù vừa mới sang Indonesia chuẩn bị thi đấu ASIAD 2018.

Qua đêm với gái làng chơi, 4 vận động viên Nhật Bản phải về nước dù vừa mới sang Indonesia chuẩn bị thi đấu ASIAD 2018.

Người lao động dẫn nguồn từ Japan Today hôm 20/8 cho biết Ủy ban Olympic Nhật Bản vừa thẳng tay loại bỏ 4 VĐV bóng rổ Nhật Bản khỏi ASIAD 18 sau khi họ qua đêm với gái mại dâm tại khách sạn Jakarta

Thông tin trên được ông Yasuhiro Yamashita, Trưởng đoàn thể thao Nhật Bản đang thi đấu tại Á vận hội (ASIAD) 2018 ở Indonesia xác nhận chiều 20/8. Trước đó, các tuyển thủ bóng rổ đã rời làng VĐV sau trận đấu với Qatar hôm 16/8 để đi ăn nhà hàng cùng một đồng hương người Nhật sinh sống tại Indonesia.

4 VĐV lững thững rời khách sạn. Ảnh: Japan Today

Sau khi ăn xong, nhóm tuyển thủ cùng bạn đến một quán bar tại địa phương để chơi bời và tìm gái mại dâm. Khi vẫn còn vận trên người bộ đồng phục thi đấu của tuyển quốc gia, nhóm VĐV bóng rổ này sau đó đã ăn chơi vài giờ trong hộp đêm trước khi ngủ với 4 gái mại dâm trong khách sạn đến sáng hôm sau.

"Hành động đó thật đáng xấu hổ. Với tư cách người đứng đầu đoàn thể thao Nhật Bản chúng tôi xin lỗi người dân về hành động đó", Yamashita nói và cho biết các quan chức thể thao Nhật Bản đã nhắc nhở những vận động viên nước này phải có cách cư xử chuẩn mực tại ASIAD 2018.

Ông Yamashita cho biết 4 vận đông viên trên phải về Nhật Bản bằng tiền túi đồng thời nhấn mạnh 8 người còn lại của đội bóng rổ sẽ tiếp tục thi đấu.

Nhật Bản hiện đang là đội nắm giữ chiếc huy chương đồng của kỳ Asiad trước đó. Tại ASIAD 2018 này họ đã có chiến thắng 82-71 trước Qatar và sẽ có trận đấu tiếp theo tại bảng C với Hongkong vào ngày 22/8 này, CAND cho hay. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news