Tin mới

'Vua xe ga đường phố' Yamaha Aerox 2021 xuất hiện với diện mạo mới khiến Honda Air Blade 'dè chừng'

Thứ hai, 26/10/2020, 19:51 (GMT+7)

Với hàng loạt nâng cấp mới và giá khá ngọt, mẫu xe Yamaha Aerox 2021 lộ diện khiến Honda Air Blade phải dè chừng.

Sau 4 năm không thay đổi diện mạo và nhận nhiều lời chê "bảo thủ" mới đây, mẫu xe ga thể thao ăn khách nhất tại các nước Đông Nam Á đã cho ra thế hệ mới quyết phá đảo thị trường.

Theo đó, hãng xe Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe Yamaha Aerox 155 với nhiều nâng cấp mới vào cuối năm 2020. Đây là mẫu xe được cải tiến mạnh mẽ về diện mạo đem lại thế hệ mới cho làng xe ga thể thao. Vốn được biết đến là mẫu xe "vua đường phố", hãng xe Nhật Bản đã quyết tâm chơi lớn giành về ưu thế ngôi vương cho "đứa con" mới này.

Sau khi được "Phẫu thuật thẩm mỹ" Yamaha Aerox 155 2021 được thiết kế sắc sảo, gọn nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại. Đặc biệt, mặt trước xe cũng được thay đổi về cấu trúc khiến khách hàng ưa thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt hơn là mẫu xe ga này còn thay đổi khi dùng hệ thống đèn pha mới, đèn chiếu hậu và đèn xi nhan được chuyển sang dạng LED. Đĩa phanh của chiếc xe cũng được thiết kế nhiều so với phiên bản cũ. Điều này tạo ra sự đổi mới diện mạo, khẳng định được đẳng cấp của dòng xe đường phố này.

Hơn nữa, dòng xe ghi điểm với người dùng khi sở hữu kích thước hấp dẫn như chiều dài 1990mm, chiều cao  1125mm và chiều rộng đạt 700mm, độ cao của yên xe là 790mm, rất phù hợp cho đáng mày râu yêu thích sự bền bỉ, mạnh mẽ.

Ngoài thiết kế lớp áo khoác thay đổi thì động cơ xe cũng được hoàn thiện hơn để giúp sức mạnh của xe được tăng lên. Bên cạnh đó, trong Yamaha Aerox 155 2021 còn được tích hợp màn hình điều khiển mới có khả năng kết nối với Smartphone cùng khóa thông minh Smart Key, đồng hồ LCD. Phanh sau của phiên bản mới này được thay từ tang trông sang phanh dạng đĩa và có hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS.

Giá của chiếc xe này có giá khoảng 50 triệu đồng. Đây chính là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Honda Air Blade. Do đó, cuối năm nay, mẫu xe mới này sẽ được trình diện ở thị trường đầu tiên là Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.