Tin mới

Át chủ bài Honda Lead cũ lao dốc phá giá rẻ hơn giá xe Honda Vision

Thứ hai, 26/10/2020, 07:48 (GMT+7)

Giữa muôn vàn sóng gió từ tình hình kinh tế, Honda Lead cũ bất ngờ được rao bán với giá rẻ chưa từng thấy chỉ còn hơn 20 triệu không bằng giá chiếc xe Honda Vision.

Sự ra đời của những dòng xe thế hệ mới của Honda luôn là mối đe dọa với những dòng xe cũ. Mỗi năm, Honda cho ra những mẫu xe Honda Lead mới khiến mẫu Honda Lead cũ bị mất giá. Thậm chí, những chiếc Honda Lead cũ được rao bán thanh lý với giá chỉ hơn 20 triệu một chút.

Mới đây, một chiếc Honda Lead đời 2015 cũ được ra báo với giá hơn 23 triệu đồng. Mặc dù chiếc xe còn khá mới nhưng với sức ép của những mẫu xe mới, chiếc Honda Lead đời 2015 cũ chấp nhận rao bán với giá rẻ hơn Honda Vision. Một chiếc Honda vision mới hiện tại được bán với giá hơn 30 triệu đồng tại các đại lý.

Chiếc xe Honda Lead được bán với giá hơn 20 triệu đồng. Ảnh internet

Có thể thấy thị trường xe máy cũ thời điểm này cũng phải đứng trước nguy cơ phá giá, bán rẻ như cho. Thậm chí, nhiều chủ nhân phải chấp nhận giảm hơn 50% giá trị xe khi mua để có thể thanh lý những chiếc Honda Lead đời cũ.

Trong khi đó, thị trường xe máy mới những tháng gần đây cũng không hề khá khẩm. Honda Lead liên tục phải tung ra những Chính sách giảm giá để thu hút khách hàng. Thậm chí, có thời điểm, giá xe Honda Lead lùi sâu bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất ban đầu. Đây là điều mà các hãng xe không hề mong muốn tuy nhiên với tình hình thực tế như hiện nay thì đại lý nào cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng này.

Giá xe Honda Lead cuối tháng 10 cũng giảm khá sâu. Theo đó, giá xe Honda Lead 2020 phiên bản đen mờ được bán với giá hơn 41 triệu đồng. Giá xe Honda Lead 2020 phiên bản cao cấp được bán với giá hơn 40 triệu đồng. Giá xe Honda Lead 2020 phiên bản tiêu chuẩn được bán với giá hơn 38 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news