Tin mới

Vui mừng với chiến tích của các cầu thủ Việt Nam, CĐV quyết tặng cả shop quần áo cho Công Phượng

Thứ năm, 06/12/2018, 22:44 (GMT+7)

Thật khó chọn ngôn từ để nói đến sự phấn khích của các CĐV bóng đá sau trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Tất cả đều sung sướng, vui mừng với chiến tích của các cầu thủ Việt Nam.

Thật khó chọn ngôn từ để nói đến sự phấn khích của các CĐV bóng đá sau trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Tất cả đều sung sướng, vui mừng với chiến tích của các cầu thủ Việt Nam.

Sau thắng lợi ngọt ngào 2-1 trên sân Mỹ Đình trước Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, chúng ta và Malaysia là 2 cái tên cùng có mặt trong trận chung kết. Đã 10 năm rồi kể từ ngày chúng ta đoạt cúp vô địch, ĐT Việt Nam mới lại bước vào được trận chung kết của giải đấu.

Pha ghi bàn của Công Phượng khiến Cộng đồng mạng "vỡ oà".

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vàng lên, dòng người với cờ hoa rực rỡ đã cùng nhau đổ ra đường hò reo, ăn mừng chiến thắng và hứa hẹn đêm nay sẽ là một đêm vui đến "mất ngủ"!

Trên các trang mạng xã hội, tất cả đều sung sướng, vui mừng với chiến tích của các cầu thủ Việt Nam.

"Phượng ơi, chị tặng cho em cả shop luôn, em đến đó thích gì chọn mà mặc. Ôi bóng đá, tôi phát điên lên mất luôn ấy", một chủ shop quần áo hài hước nhắn nhủ.

"Thật 15 năm theo dõi bóng đá Việt Nam, dù không lâu nhưng cũng từ hồi lớp 2, lớp 3 mới được chứng kiến ĐT Việt Nam lần thứ 2 vào chung kết. Lần đầu chúng ta đã vô địch, lần thứ 2 có làm lại được điều đó không, hạnh phúc quá Việt Nam ơi", một dân mạng khác phấn khích.

"Bị quật ngã các em lại đứng lên, đối thủ cao to nhưng chúng ta vẫn tỉnh táo. Họ chơi hay vô cùng, tỉnh táo và đeo bám Philippines chẳng ngần ngại điều gì luôn. Hôm nay chúng ta lại vào chung kết được chơi hai trận đấu cuối cùng rồi, sung sướng quá, đi bão thôi", dân mạng khác bình luận.

"Sự khác biệt là Quang Hải, nếu không có Hải giữ nhịp ở hiệp 1 thì tình hình sẽ khó khăn hơn khi cả đội bị tâm lý. Tuyệt vời cho sự lì lợm và càn quét khắp nơi của Quang Hải", một dân mạng khác tấm tắc khen ngợi.

"Mình lại ấn tượng với Công Phượng, nhân tố tạo đột biến được mọi lúc mọi nơi. Nhìn pha bóng Phượng ban bật với chính đối thủ, thông minh và gọn ghẽ quá, lâu lắm rồi chúng ta mới có dàn cầu thủ đáng giá đến thế này", dân mạng khác tấm tắc.

"Giờ chúng ta còn hai trận đấu cuối cùng nữa thôi, hi vọng thầy trò HLV Park Hang-seo thuận buồm xuôi gió, tiếp tục thắng lợi. Trời ơi lâu lắm rồi mới được thoải mái hò hét như thế này, "phá dớp" Mỹ Đình được rồi các bạn ơi", dân mạng khác phấn khích.

Trong khi đó, nhiều CĐV Philippines cũng không quên chúc mừng khi Việt Nam giành quyền dự chung kết và chúc đoàn quân của thầy Park sẽ gặp may mắn trước Malaysia.

Một CĐV Philippines còn thừa nhận anh cảm thấy ghen tị với cách ăn mừng của Việt Nam sau chiến thắng của đội tuyển. Anh mong Philippines sẽ có một ngày được hưởng bầu không khí như vậy.

Thắng Philippines, ĐT Việt Nam chỉ cách chức vô địch AFF Cup 2018 2 trận đấu nữa. Những "Ngôi Sao Vàng" sẽ phải làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia trước khi được chơi tại Mỹ Đình ở trận lượt về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news