Tin mới

Vướng bẫy tình của gái đẹp

Thứ sáu, 04/04/2014, 13:41 (GMT+7)

“Vâng, tôi thừa nhận tôi vướng bẫy dễ dàng như thế là vì cô ấy quá xinh đẹp, ngọt ngào khiến tôi ngây ngất…” - Q. cười buồn.

“Vâng, tôi thừa nhận tôi vướng bẫy dễ dàng như thế là vì cô ấy quá xinh đẹp, ngọt ngào khiến tôi ngây ngất…” - Q. cười buồn.

Đối với chàng trai trẻ tên Q. (Tây Hồ, Hà Nội), câu chuyện liên quan đến cô gái xinh đẹp ấy đã qua lâu nhưng những dư âm của nó còn lại thì vẫn khiến anh đau đớn khôn nguôi.

Anh bắt đầu kể: “Tôi quen được cô ấy cũng rất tình cờ, là do cô ấy tông xe vào tôi. Lúc đó đau lắm nhưng nhìn thấy nụ cười như thiên thần của cô ấy là tôi quên hết mọi thứ. Cô ấy xin lỗi tôi rối rít rồi bắt tôi về nhà cô ấy bằng được để dán băng keo cho tôi. Nhìn căn phòng trọ tồi tàn và xơ xác của cô ấy mà tôi xót lòng. Tôi cũng rất cảm phục cô ấy, mặc dù có nhan sắc mặn mà như thế nhưng không hề dùng cái ‘vốn tự có’ để kiếm tiền”.

Anh Q. dần trở nên thân thiết hơn với cô gái ấy và 2 người yêu nhau lúc nào không hay. Gia đình anh ở thành phố chính gốc, điều kiện cũng không tồi. Vì thế anh Q. lo cho cô gái ấy tươm tất mọi thứ từ ăn ở, quần áo tư trang, còn giúp cô ấy gửi về gia đình nữa.

Vướng bẫy tình của gái đẹp 1
“Vâng, tôi thừa nhận tôi mắc bẫy dễ dàng như thế là vì cô ấy quá xinh đẹp, ngọt ngào khiến tôi ngây ngất…” (Ảnh minh họa)

“Tôi dẫn cô ấy về nhà chơi. Bố mẹ tôi mặc dù lấn cấn nhưng thấy tôi rất yêu cô ấy nên cũng không ra mặt phản đối. Nhưng lạ là từ khi cô ấy đến chơi thì gia đình tôi thường xuyên mất tiền và những đồ quý để hớ hênh. Nhà tôi có người giúp việc và không ít khách khứa ra vào, thật sự một mất mười ngờ nhưng chẳng dám nghi ngờ cho ai cả. Tôi, chỉ đơn thuần kể lại sự việc thôi thì cô ấy đã nhào vào lòng tôi khóc dấm dứt. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp và vẻ sầu não của cô ấy, tôi không nỡ lòng nghĩ gì xấu cho cô ấy cả” - anh buồn rầu tâm sự.

Anh Q. nói tiếp: “Tình yêu của tôi dành cho cô ấy ngày càng lớn. Những giây phút mặn nồng ở bên cô ấy khiến tôi mê mệt quên cả trời đất. Cô ấy lại bày tỏ bố mẹ già yếu muốn con gái yên bề gia thất sớm nên tôi liền quyết định chính thức rước cô ấy về dinh.

Trước sự kiên quyết của tôi, bố mẹ tôi buộc phải đồng ý. Về quê thăm bố mẹ cô ấy, nhìn gia cảnh nghèo khó của họ, tôi thương lắm. Ngày cưới của chúng tôi, gia đình họ hàng cô ấy không ai đến dự cả. Cô ấy bảo mọi người mặc cảm, không dám đứng cùng những người thành phố sang trọng. Giấy đăng kí kết hôn chúng tôi cũng chưa làm được vì sổ hộ khẩu nhà cô ấy có vấn đề gì đó”.

Nhưng đỉnh điểm của sự việc còn nằm ở phía sau. “Đám cưới diễn ra suôn sẻ. Nhìn cô ấy xinh đẹp rạng ngời trong bộ váy cô dâu, tôi bị choáng ngợp. Tôi được bố mẹ cho khá nhiều của hồi môn và còn chuẩn bị sẵn 1 căn chung cư nhỏ nhỏ cho chúng tôi ở riêng luôn.

Nhưng bi kịch xảy đến là khi sau đêm tân hôn mặn nồng tôi tỉnh dậy thì không thấy vợ mình đâu cả. Tìm một hồi thì tôi phát hiện tất cả tiền vàng của hồi môn và những đồ vật có giá trị cũng không cánh mà bay. Gọi cho cô ấy thì không liên lạc được. Và cho đến nay, đã 6 tháng qua đi nhưng tôi cũng chưa 1 lần liên lạc được với cô ấy” - chàng trai trẻ đau đớn nói.

Theo như anh Q. kể, sau đó anh tức tốc tìm về nhà cô ấy ở quê, gặp “bố mẹ” cô ấy thì ông bà thật thà thừa nhận, 2 người không quen biết cô ấy mà chỉ là được cô ấy thuê làm diễn viên thôi. 2 cụ còn kể rằng, cô ấy là gái đã có chồng rồi thì phải, có lần người chồng ấy đã đi cùng cô ấy đến thương lượng chuyện nhờ ông bà giúp đỡ.

“Vâng, tôi thừa nhận tôi mắc bẫy dễ dàng như thế là vì cô ấy quá xinh đẹp, ngọt ngào khiến tôi ngây ngất…” - Q. cười buồn.

Anh C. (Quận 9, TP HCM) là một người đàn ông có thể nói là khiến nhiều người ngưỡng mộ: phong độ, thành đạt, có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan. “Đàn ông có tiền trong người ra ngoài mèo mỡ tí chút là chuyện bình thường. Có ông nào bảo trong sạch 100% thì tôi đi đầu xuống đất!” - Anh khẳng định.

Anh thổ lộ rằng, nhiều chân dài đã qua tay anh, nhưng anh chỉ “xài” một thời gian thì đều cho “về hưu” hết. Nhưng với M. thì anh rất thích và cưng nhất vì nàng không chỉ có sắc mà còn thông minh và có chuyên môn khá, đảm nhiệm chân trợ lí cho anh rất ổn. Mỗi khi có cuộc vui nào anh lại gọi nàng đến và thường xuyên đưa nàng đi du lịch, đi công tác cùng. Tất nhiên, chi phí cho nàng cũng không phải nhỏ và anh bình thản chấp nhận a ăn chơi không sợ tốn kém mà.

“Nhưng một bữa, tôi và M. đang định tìm một khách sạn nào đó thì để vui vẻ có mấy kẻ côn đồ chặn đầu xe. Thì ra hắn ta được 1 kẻ thích M. đơn phương thuê đến dằn mặt tôi vì tôi đã có được cô ta. Và hắn đòi tôi đưa cho hắn một khoản tiền rồi hắn sẽ không làm phiền chúng tôi nữa, sẽ im lặng không đưa tin đến tai vợ tôi. Tôi nghĩ lấy tiền đổi lấy sự yên ổn cũng đáng nên đi rút tiền đưa cho bọn chúng.

Nhưng tôi vẫn chưa được yên, lại có lần thứ 2 như thế nữa, cũng vẫn là 1 kẻ thích M. và đến gây sự đòi tiền tôi. Bực mình vì bản thân thành con rối trong tay kẻ khác, tôi thẳng thừng từ chối và cũng cho M. ‘nghỉ hưu’ luôn để tránh rắc rối mặc dù khá tiếc” - Anh C. kể.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Bị anh cho thôi việc và cắt đứt mối quan hệ, mất đi một mối “bở”, có vẻ M. hậm hực và không cam tâm. Anh nói rằng:“Cô ta đã lén đặt máy quay và quay lại cảnh 2 người ở khách sạn lúc nào tôi không hay. Lúc cô ta mang cái videoclip ấy ra uy hiếp tôi thì tôi mới té ngửa. Tôi đã mắc bẫy cô ta rồi! Sợ rằng mấy vụ côn đồ uy hiếp trước đó cũng là do cô ta dàn dựng để moi tiền của tôi mà thôi.

Vướng bẫy tình của gái đẹp 2
Anh nói rằng: “Cô ta đã lén đặt máy quay và quay lại cảnh 2 người ở khách sạn lúc nào tôi không hay" (Ảnh minh họa)

Cô ta lúc này mới lộ bộ mặt thật, bảo tôi rằng muốn gia đình yên ổn, vợ con không khinh bỉ, công ty và nhân viên không phỉ nhổ vào tôi thì liệu chừng mà làm theo yêu cầu của cô ta. Tôi cũng không được làm gì cô ta nếu không chỉ cần cô ta bị một vết thương nhỏ thôi thì cái clip ấy cũng sẽ được tung hê ra cho thiên hạ biết hết”.

“Và từ ấy, dựa vào cái clip đó mà cô ta yêu sách tôi đủ thứ. Là một người làm kinh doanh, tự dưng mất tiền cho những thứ không thu lại lợi khiến tôi tức chết đi được. Nhưng tôi vẫn chưa nghĩ ra cách gì để giải quyết triệt để cả. Tôi vẫn yêu gia đình và vợ con rất nhiều, và nếu sự việc vỡ lỡ thì tôi sẽ mất rất nhiều, còn cô ta chẳng e sợ gì. Mắc bẫy gái đẹp mà không dám kêu ai, không dám nhờ cơ quan chức năng bảo vệ thực sự là một bi kịch.…” - Anh ôm đầu thốt lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái đẹp bẫy tình