Tin mới

Minh Béo tái xuất, diện mạo hiện tại gây chú ý

Thứ hai, 25/12/2023, 12:25 (GMT+7)

Sự hiện diện của Minh Béo mới đây nhận được sự chú ý khi sau khoảng thời gian im ắng, anh đã bất ngờ lộ diện.

Minh Béo từng là cái tên ồn ào khi sau thời gian bị giam giữ ở nước ngoài, nam nghệ sĩ đã trở về Việt Nam và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Việc nam nghệ sĩ ngang nhiên hoạt động nghệ thuật sau những ồn ào về đạo đức khiến dư luận không khỏi bức xúc và không ngai tẩy chay anh. Mặc cho việc bị dư luận quay lưng, Minh Béo vẫn ngang nhiên hiện diện trên các sân khấu.

Minh Béo thoải mái trò chuyện vối mọi người trên mạng xã hội. Ảnh: Internet
Minh Béo thoải mái trò chuyện vối mọi người trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Mới đây, Minh Béo đã có màn hiện diện trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trên mạng xã hội, anh thực hiện livestream trò chuyện cùng mọi người. Trong livestream của mình, Minh Béo cũng gây chú ý với ngoại hình nay đã phát tướng trở lại cùng gương mặt tươi tắn, thần sắc tươi vui. Thông qua những chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Minh Béo hiện tại có cuộc sống vui vẻ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi diễn, Từ thiện cùng người thân và bạn bè. 

Minh Béo hiện diện với ngoại hình lên cân. Ảnh: Chụp màn hình
Minh Béo hiện diện với ngoại hình lên cân. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết ở thời điểm hiện tại Minh Béo vẫn đi diễn và duy trì hoạt động của mình tại sân khấu Sao Minh Béo tại quận 11. Tuy nhiên, sân khấu này lại không nhận được sự đón nhận của công chúng bởi những ồn ào liên quan đến anh. Ngay cả trước thời điểm vướng ồn ào, Minh Béo cũng đã phải đền bù tiền cho mỗi đêm tại sân khấu này khi lượng khách đến chỉ "nhỏ giọt".

Năm 2016, trong biện lý quận Cam, California, Mỹ (OCDA) đã đưa ra thông báo báo chí về 2 tội danh của Minh Béo. Nam diễn viên này bị kết án 18 tháng tù giam.

Minh Béo tái xuất, diện mạo hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 

Sau khi thi hành án, Minh Béo trở về Việt Nam và nhanh chóng gây xôn xao dư luận khi bất chấp sự tẩy chay để trở lại hoạt động nghệ thuật, xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thậm chí, anh còn mở lớp đào tạo diễn viên và tiếp tục bị tố "gạ gẫm" các diễn viên trẻ khiến dư luận ngao ngán, bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo