Tin mới

Xôn xao chứng cứ lộ rõ 'bản chất' không đổi của Minh Béo sau cảnh tù tội ở nước Mỹ

Thứ hai, 03/10/2022, 12:49 (GMT+7)

Sau khi Minh Béo bị tố cáo "ngựa quen đường cũ', xuất hiện bằng chứng làm rõ lời tố cáo này.

Sau ồn ào "nhận vơ" vai diễn Đức Phật, mới đây Minh Béo tiếp tục bị một đạo diễn tố "ngựa quen đường cũ", có hành động khiếm nhã và biến thái với mình và một người em. Không chỉ kể lại tường tận câu chuyện, người này còn tung bằng chứng với đoạn hội thoại chứng minh cho những lời mình tố cáo.

Minh Béo tiếp tục bị tố cáo 'ngựa quen đường cũ'. Ảnh: Internet
Minh Béo tiếp tục bị tố cáo 'ngựa quen đường cũ'. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, đoạn hội thoại giữa người đàn ông này với Minh Béo kéo dài hơn 4 phút cũng đã được tiết lộ. Theo đó, người này gọi điện cho Minh Béo để “3 mặt 1 lời”, tuy nhiên thái độ của nam diễn viên vẫn không hề hối lỗi. Minh Béo cho biết đã nói chuyện và xin lỗi “nạn nhân”, nhưng phải đến khi người đàn ông này dọa sẽ đưa ra pháp luật, Minh Béo mới xin lỗi.

Đoạn ghi âm tố cáo bản chất của Minh Béo. Ảnh: Internet
Đoạn ghi âm tố cáo bản chất của Minh Béo. Ảnh: Internet

Chưa biết vấn đề xác định của đoạn hội thoại này đến đâu, tuy nhiên Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc trước những màn hiện diện vô cùng ồn ào và nhiều thị phi của Minh Béo. Một lần nữa, làn sóng tẩy chay Minh Béo lại dấy lên, nhiều người mong muốn Minh Béo sẽ không còn khả năng hiện diện ở bất cứ đâu trong showbiz Việt.

Minh Béo từng chịu án ở Mỹ. Ảnh: Internet
Minh Béo từng chịu án ở Mỹ. Ảnh: Internet

Năm 2016, trong biện lý quận Cam, California, Mỹ (OCDA) đã đưa ra thông báo báo chí về 2 tội danh của Minh Béo. Nam diễn viên này bị kết án 18 tháng tù giam.

Sau khi thi hành án, Minh Béo trở về Việt Nam và nhanh chóng gây xôn xao dư luận khi bất chấp sự tẩy chay để trở lại hoạt động nghệ thuật, xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thậm chí, anh còn mở lớp đào tạo diễn viên và tiếp tục bị tố "gạ gẫm" các diễn viên trẻ khiến dư luận ngao ngán, bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo ấu dâm