Tin mới

Vượt mặt Sơn Tùng M-TP, Jack 'đốt cháy' BXH lượt xem nhanh nhất của Vpop

Thứ năm, 09/04/2020, 15:01 (GMT+7)

Jack trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Vpop xác lập kỷ lục lượt xem nhanh nhất tại Việt Nam.

Năm 2020, lần đầu tiên trong lịch sử Vpop xuất hiện nam ca sĩ xác lập thành tích siêu khủng ở mang Youtube khi có nhiều MV cán mốc  200 triệu và hiện tại là sở hữu MV đầu tiên đạt 300 triệu lượt xem của Vpop, lấn át hoàn toàn hiện tượng đàn anh là Sơn Tùng M-TP.

Trong khi đang mải mê với kênh Youtube mới thì kênh Youtube cũ tại công ty quản lý trước kia của Jack đã lập được thành tích khủng với MV đình đám Bạc phận.

MV đạt 300 triệu của Jack lập kỷ lục trên Youtube. Ảnh chụp màn hình

MV này ở thời điểm hiện tại đã cán mốc 300 triệu lượt xem và đồng nghĩa với việc Jack sẽ trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Vpop sở hữu kỷ lục ấn tượng này.

Ra mắt chưa đầy 1 năm, ca khúc Bạc phận đã có hơn 300 triệu lượt xem, lấn át hoàn toàn những MV kỷ lục trước đó như Bống bống bang bang, Xúc xắc xúc xẻ...

Dù không hoạt động với công ty cũ và đã ra mắt kênh Youtube mới nhưng Jack cũng xác lập kỷ lục tiếp theo khi là kênh có lượng đăng ký nhanh nhất Vpop với 3 triệu đăng ký chỉ chưa đầy 2 tháng.

Jack được xem là nam ca sĩ tân binh đối đầu với hiện tượng Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Với những gì mà Jack đang thể hiện, nhiều người đồn đoán nam ca sĩ sẽ nhanh chóng thành 'ông hoàng Youtube' khi sở hữu lượng đăng ký và theo dõi MV kỷ lục tính đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news