Tin mới

Anh trai Goo Hara bất ngờ đăng tâm thư tiết lộ nguyên nhân cái chết em gái

Thứ tư, 08/04/2020, 16:09 (GMT+7)

Bức tâm thư gây chấn động của anh trai Goo Hara tiết lộ nguyên nhân cái chết của em gái khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao.

Hãng tin Yonhap News mới đây đã đăng tải bức tâm thư gây chấn động của anh trai cố ca sĩ Goo Hara với nội dung bày tỏ mong muốn bạn trai cũ của em gái phải bị trừng phạt nghiêm khắc vì hành động của mình.

Sau 5 tháng kể từ khi vụ tự tử của nữ ca sĩ đình đám tại xứ kim chi gây chấn động, những người thân, bạn bè và người hâm mộ vẫn chưa khỏi nguôi ngoai.

Cái chết của Goo Hara khiến nhiều người vẫn chưa khỏi nguôi ngoai. Ảnh: Internet

Không ít người vẫn còn hoài nghi về nguyên nhân dẫn đến cái chết đầy thương tâm của nữ ca sĩ trẻ Goo Hara.

Goo Ho In (anh trai nữ ca sĩ) mới đây đã có tâm thư dài trên Instagram yêu cầu trừng phạt bạn trai cũ của em gái là Choi Jong Bum.

Choi Jong Bum từng bị bắt vì tội hành hung, đe doạ và được coi là nguyên nhân lớn nhất khiến nữ ca sĩ trẻ Goo Hara phải tự tử.

Bạn trai cũ của Goo Hara là Choi Jong Bum là nguyên nhân gây nên cái chết của nữ ca sĩ trẻ. Ảnh: Internet

Nội dung bức thư của anh trai Goo Hara có đoạn "Gần đây, nhiều người hỏi về phiên toà tháng 5 sắp tới của Choi Jong Bum, tôi xin được đưa ra lời tuyên bố như sau với tư cách là người đại diện của gia đình. Như các bạn đều đã biết, Choi Jong Bum nhận lệnh quản chế tạm thời trong suốt thời gian diễn ra phiên toà đầu tiên và y vẫn có thể trở lại hoạt động xã hội bình thường. Nhưng ngay sau khi được thả, Choi đã mở ngay một tiệm salon tóc mới và bất ngờ thay còn tổ chức tiệc ra mắt, thể hiện thái độ mà một kẻ phạm tội không nên có. Gia đình chúng tôi cùng những người yêu quý Hara vô cùng tức giận và không thể chịu đựng nổi trước hành động của hắn".
Goo Ho In cũng nhấn mạnh "hậm chí đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn không thể hiểu nổi lý do y được toà án tha bổng trong phiên toà đầu tiên dù dính cáo buộc quay phim lén. Chúng tôi cũng không thể nào hiểu nổi tại sao hắn có thể trở về với cuộc sống bình thường sau khi nhận án tù treo. Trước đó, hắn còn từng thừa nhận, bản thân hắn biết rõ rằng nạn nhân sẽ phải chịu đựng vết thương tâm lý nặng nề như thế nào sau khi bị hắn hành hung, đe dọa. Một lần nữa tôi mong toà án trừng phạt nghiêm khắc Choi Jong Bum. Hắn chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Goo Hara đi đến quyết định tự tử".

Trước đó, bạn trai cũ của Goo Hara từng đối mặt với 5 báo cuộc: vi phạm đặc biệt về luật bạo lực tình dục (quay lén), gây thương tích, tống tiền, đe doạ và phá hoại tài sản.

Toà cũng đã ra mức án cho Choi Jong Bum là 1 năm 6 tháng tù gia, 3 năm quản chế, nhưng đây chưa phải là phán quyết cuối cùng.

Dự kiến, phiên toà tiếp theo sẽ diễn ra vào 21/5 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news