Tin mới

Vượt xe không thành, hai thanh niên chặn đầu ô tô đập phá

Thứ tư, 10/05/2017, 09:35 (GMT+7)

Do vượt xe ô tô nhưng không thành khiến Hào và Sơn đuổi theo, chặn đầu đập phá.

Do vượt xe ô tô nhưng không thành khiến Hào và Sơn đuổi theo, chặn đầu đập phá.

Theo thông tin trên Lao Động, công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị vừa bắt giữ và tạm giam hai tháng đối với Chu Anh Hào (23 tuổi, trú Ba Vì, Hà Nội) và tiếp tục kêu gọi một người tên Sơn ra đầu thú để làm rõ về hành vi "Hủy hoại tài sản" của người khác.

Chu Anh Hào tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin vụ thể vụ việc, khoảng 21h30 ngày 7/5, anh Nguyễn Thế Hơn, (26 tuổi, trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đang điều khiển xe ôtô Mercedes màu đen chạy hướng Lê Trọng Tấn về đường Tôn Đản (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ), thì gặp 2 thanh niên Hào và Sơn (chưa xác định rõ lai lịch) chạy xe máy BKS 29E. về phía anh Hơn và yêu cầu dừng xe.

Vì không quen biết, anh Hơn tiếp tục điều khiển xe đi được một đoạn thì bị 2 thanh niên này dùng chân đạp vào cửa sau xe ôtô. Không dừng lại ở đó, Hào cùng Sơn tiếp tục đi theo xe anh Hơn đến số nhà 322 đường Tôn Đản thì chặn đầu xe, yêu cầu anh Hơn bước ra ngoài.

Lúc này, vì sợ bị đánh nên anh Hơn không xuống xe thì hai thanh niên này đã dùng gậy gỗ ở bên đường đập nhiều lần vào vào kính chắn gió rồi bỏ đi.

Sau khi nhận được tin báo, ngày 8.5, cơ quan Công an quận Cẩm Lệ đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ  Hào. Bước đầu, Hào nhiều lần phủ nhận hành vi của mình, nhưng vì ở xe ôtô có ghi lại clip từ camera hành trình nên nam thanh niên không thể chối tội

Được biết nguyên nhân hai nam thanh niên rượt theo xe để đập phá, xuất phát từ việc hai người này vượt xe ôtô nhưng không thành nên xảy ra mâu thuẫn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news