Tin mới

Vứt con gái xuống đất dẫn đến tử vong, người mẹ bất nhân khiến cả phiên tòa phẫn nộ vì đổ tội cho chồng

Thứ ba, 17/04/2018, 10:54 (GMT+7)

Dù có đủ bằng chứng buộc tội nhưng bà mẹ người Anh vẫn khăng khăng chối bỏ hành động tàn ác của mình và đổ lỗi cho cả người cha về cái chết của đứa con.

Dù có đủ bằng chứng buộc tội nhưng bà mẹ người Anh vẫn khăng khăng chối bỏ hành động tàn ác của mình và đổ lỗi cho cả người cha về cái chết của đứa con.

Jennifer Crichton, 35 tuổi đến từ Lancashire (Anh) đã bị kết án tù chung thân tại phiên tòa Liverpool Crown vào ngày 11/4 vừa qua tội danh giết đứa con gái của mình và tấn công đứa trẻ khác. Được biết, Jennifer đã phải đối diện với một phiên tòa kéo dài 5 tuần tại Preston Crown trước khi cô ta nhận tội. 

Theo báo cáo, trước khi con gái 7 tháng tuổi - Amelia Crichton ra đời, Jennifer đã bị bắt sau khi tấn công một đứa trẻ khác và khiến bé bị thương nặng. Tuy nhiên lúc đó cô không bị buộc tội cho đến khi Amelia qua đời vào năm ngoái.

 Vứt con gái xuống đất dẫn đến tử vong, người mẹ bất nhân khiến cả phiên tòa phẫn nộ vì đổ tội cho chồng - Ảnh 1.

Jennifer Crichton bị kết án tù chung thân và phải chịu án tù ít nhất 21 năm vì tội giết chết con gái 7 tháng tuổi. (Ảnh: Internet)

Trên phiên tòa, Jennifer xuất hiện với gương mặt vô cảm và không thể hiện một chút sự hối lỗi nào sau khi ra tay tàn nhẫn với đứa con. Thẩm phán Holgate đã miêu tả Jennifer là người phụ nữ gian xảo, dối trá và không có sự ăn năn nào. Ông nói, cái chết của Amelia đã khiến cha của cô bé là Richard Sheppard suy sụp và đau đớn. Trong khi đó, Jennifer không ngừng đổ lỗi cho Richard chính là người gây ra cái chết cho Amelia.

 Vứt con gái xuống đất dẫn đến tử vong, người mẹ bất nhân khiến cả phiên tòa phẫn nộ vì đổ tội cho chồng - Ảnh 2.

Công tố viên nói rằng người mẹ tàn ác đã lắc đứa trẻ ba lần trước khi ném xuống đất. (Ảnh: Internet)

Jennifer đã được giao cho dịch vụ chăm sóc xã hội theo chỉ định của hội đồng quận Lancashire vào thời điểm cô ta tấn công con gái vào ngày 19/4 năm ngoái. Tòa nghe thấy được, Jennifer đã nói với một bác sĩ tâm thần rằng cô ta đã lắc đứa trẻ 3 lần trước khi thả bé xuống đất. 

Theo khám nghiệm tử thi, các chuyên gia đã đưa ra bằng chứng cho thấy hộp sọ của em bé bị nứt và thể hiện rõ việc chính Jennifer cố tình tấn công đứa con gái. Ông nói: “Tôi chăc chắc rằng bị cáo đã ném con gái xuống đất hoặc cô ta đã đập đầu cô bé vào một bề mặt cứng”. Ông cũng cho biết, Amelia bị chảy máu não và các vết thương thể hiện sự bạo lực mạnh mẽ của người mẹ.

 Vứt con gái xuống đất dẫn đến tử vong, người mẹ bất nhân khiến cả phiên tòa phẫn nộ vì đổ tội cho chồng - Ảnh 3.

Jennifer không chỉ chối tội mà còn đỗ lỗi cho người cha Richard vì những vết thương trên người đứa trẻ. (Ảnh: Internet)

Công tố viên Simon Jackson cho biết, Jennifer là người phụ nữ dễ bị tổn thương khi đối diện với áp lực làm mẹ. Anh nói rằng cô ta đã cố gắng đổ lỗi cho người cha là Richard vì thương tích của con gái một cách bất chấp và không chịu trách nhiệm trước hành động tàn ác của mình. Báo cáo cho biết, Amelia là đứa trẻ sinh non và phải mất 6 tháng nằm trong lồng chăm sóc đặc biệt trước khi xuất viện về nhà ở Slater Land, Layland, Lancashire (Anh). Tuy nhiên, vào năm ngoái cô bé 7 tháng tuổi đã qua đời sau khi bị mẹ tấn công.

Brett Gerrity từ Cơ quan công tố cho biết: “Amelia đã bị tấn công bởi mẹ ruột, người mà đáng lý ra phải chăm sóc và đảm bảo rằng cô bé không gặp bất cứ thiệt hại nào. Jennifer đã phủ nhận mọi cáo buộc về cái chết của con gái, thậm chí cô ta còn đổ lỗi cho những người vô tội. Mãi đến 4 tuần sau cô ta mới nhận tội ngộ sát. Chúng tôi sẽ không chấp nhận lời bào chữa nào vì chúng tôi tin rằng các vết thương trên người đứa trẻ đều là sự cố tình. Sau cùng bồi thẩm đoàn đã nhất trí thông qua và kết án Jennifer tù chung thân về tội giết người và phải phục vụ ít nhất 21 năm tù giam”.

(Nguồn: Dailymail)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news