Tin mới

West Brom vs Chelsea: Chờ hiệu ứng tân binh, 19h30 ngày 23/8

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:09 (GMT+7)

Sau 2 vòng đấu, Chelsea mới chỉ có được 1 điểm và họ buộc quyết giành chiến thắng West Brom trong cuộc đối đầu vào lúc 19h30 ngày 23/8. Nhiều khả năng 2 tân binh mới cập bến Stamford Bridge sẽ ra mắt ở trận đấu này. 

Sau 2 vòng đấu, Chelsea mới chỉ có được 1 điểm và họ buộc quyết giành chiến thắng West Brom trong cuộc đối đầu vào lúc 19h30 ngày 23/8. Nhiều khả năng 2 tân binh mới cập bến Stamford Bridge sẽ ra mắt ở trận đấu này.

Link xem trực tiếp và sopcast trận đấu giữa West Brom vs Chelsea sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút

[mecloud]pxJuQs3LdF [/mecloud]


Trước chuyến làm khách trước Westbrom, HLV Mourinho tuyên bố rằng: “Chúng tôi đã tập luyện vô cùng tích cực trong tuần qua. Tại sao ư? Toàn đội không hài lòng vì những kết quả vừa qua”. Có thể hiểu được những lo lắng của "Người đặc biệt" khi nhà ĐKVĐ đang khởi đầu khá chậm chạp. 

Trong tuần qua, Chelsea cũng đón nhận tin vui, khi họ tạo nên cú áp phe cực kỳ ngoạn mục, giành Pedro ngay trước mặt M.U. Việc The Blues chi tới 30 triệu euro để đưa chân sút người Tây Ban Nha về Stamford Bridge cho thấy tham vọng trở lại của họ. Quan trọng hơn, sự bổ sung chất lượng Pedro tới trong thời điểm này có thể tạo nên cú hích lớn về tình thần cho Chelsea.

Tân binh Pedro nhiều khả năng sẽ ra mắt ở trận đấu gặp West Brom

Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ tạo nên sự mới mẻ trong trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay khi cho ra mắt 2 tân binh là hậu vệ trái Rahman và tiền vệ chạy cánh Pedro. Trong đó, tốc độ, sự kỹ thuật và khả năng “đánh hơi” bàn thắng tuyệt đỉnh của cầu tân binh đến từ Barca sẽ mang tới “làn gió mới” cho hàng công của Chelsea ở trận đấu này. 

Tuy nhiên, bên cạnh động thái tích cực ấy, điều quan trọng nhất với Chelsea là phải giữ được “cái đầu lạnh” trước West Brom. Chắc hẳn Mourinho cùng các học trò chưa thể quên được thất bại 0-3 ở The Hawthorns ở mùa giải trước, trong trận đấu mà Fabregas đã nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chính vì thế, Chelsea sẽ phải thận trọng trong chuyến làm khách này và điều họ cần là 3 điểm. 

Thế nhưng, lịch sử đối đầu lại đang ủng hộ đội chủ nhà. Thống kê chỉ ra rằng, trong 4 lần làm khách gần nhất trên sân của West Brom, Chelsea đã chịu thất bại tới... 3 lần (hòa 1). Nói vậy để thấy được thử thách của thầy trò Mourinho ở cuộc chiến hôm nay. 
Mùa này, West Brom đã khởi đầu khá tệ.

Sau hai trận đấu đầu tiên, họ mới chỉ giành được 1 điểm và chưa được ghi bàn thắng nào. Đó là thuận lợi nhưng cũng là khó khăn của Chelsea. Bởi lẽ, thày trò Toni Pulis sẽ chiến đấu với 200% khả năng của mình trước The Blues để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Cuộc đối đầu giữa Westbrom vs Chelsea ở vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lực lượng:

West Brom: Ben Foster chấn thương.

Chelsea: Courtois trở lại.

Đối đầu và phong độ:

- West Brom thắng 3/4 trận đấu trên sân nhà trước Chelsea

- Chelsea và West Brom chỉ kiếm được 1 điểm sau hai lượt đấu đầu tiên ở Premier League

- West Brom vẫn chưa ghi bàn thắng nào ở Premier League

Đội hình dự kiến: 

West Brom: Myhill; Brunt, Lescott, Dawson, Chester; Gnabry, Fletcher, Morrison, McManaman; Berahino, Rondon.

Chelsea: Courtois; Rahman, Cahill, Terry, Azpilicueta; Faberegas, Matic, Hazard, Willian, Pedro; Costa. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news