Tin mới

Xa được Nhã Phương sang Mỹ, Trường Giang vẫn không thể thiếu đôi dép tổ ong huyền thoại

Thứ bảy, 14/09/2019, 12:32 (GMT+7)

Giàu có và nổi tiếng là vậy nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn sống vô cùng giản dị. Thậm chí sang Mỹ đi diễn, Mười khó vẫn không quên mang theo dép tổ ong.

Sau một thời gian dài chuẩn bị cùng các cộng sự, liveshow "Qua Tây lấy vợ" của Trường Giang do đạo diễn đình đám Trần Vi Mỹ dàn dựng, diễn ra ngày 21/9 ở Mỹ. Để chuẩn bị cho liveshow này, danh hài xứ Quảng đã bay qua Mỹ để luyện tập cùng các nghệ sĩ tên tuổi khác như Chí Tài, Phi Nhung, Giao Linh, Hồng Ngọc, Đan Nguyên,...

Trong một số hình ảnh được Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ, Trường Giang ăn mặc rất giản dị, đi dép tổ ong tập kịch bản cùng nghệ sĩ Giao Linh, Chí Tài.

Trường Giang mang đôi dép tổ ong sang Mỹ tập luyện chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Hình ảnh giản dị của Mười Khó tại xứ sở cờ hoa khiến không ít fan bình luận và liên tưởng đến Danh hài Hoài Linh. Dù sở hữu tài sản trăm tỷ, nhưng Hoài Linh vẫn sống rất giản dị. Danh hài đình đám không ngại đi tông lào lên máy bay hạng sang.

Trước đó, Trường Giang tâm sự đây là liveshow đầu tiên của anh trên đất Mỹ nên phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tâm huyết. "Xem kịch của tôi khán giả sẽ cười chảy nước mắt nhưng có thể khóc ở một chi tiết nào đó. Chương trình sẽ có nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc", Trường Giang nói.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của danh hài xứ Quảng. Sau kết hôn, tên tuổi của đôi vợ chồng nổi tiếng lại nâng lên một tầm cao mới. Không khó để nhận ra Trường Giang phủ sóng ở hầu khắp các chương trình truyền hình, sự kiện đình đám.

Với lịch chạy show dày đặc cùng việc mát tay trong kinh doanh, Trường Giang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài căn hộ chung cư cao cấp mà vợ chồng anh đang sinh sống, nam danh hài còn sở hữu biệt thự sang chảnh ở Phú Quốc mà thời điểm mua cách đây vài năm đã có giá 15 tỷ đồng. Trường Giang cũng chọn một chiếc xe sang trị giá 1, 7 tỷ đồng làm phương tiện đi lại. Ngoài ra, nhà hàng của Mười khó tại trung tâm Sài Gòn cũng nổi tiếng khắp nơi. Giàu có là vậy, Trường Giang thừa sức trang bị cho mình những món đồ đắt tiền nhưng nam danh hài vẫn diện đồ hết sức đơn giản cùng đôi dép tổ ong chỉ vài chục nghìn lôi tha khắp nơi. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang có thể xa Nhã Phương vài ngày nhưng chưa chắc anh chịu xa đôi dép tổ ong. Việc mang dép tổ ong của chàng Mười Khó cũng quan trọng như con gái trang điểm khi ra đường vậy.

Đôi dép tổ ong theo nam danh hài mọi lúc, mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news