Tin mới

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân bất ngờ nói về tình tay ba

Thứ tư, 11/09/2019, 09:41 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân bức xúc khi nói về chuyện tình tay ba: "Đã yêu người khác, tại sao lại lết xác vào cuộc đời của tôi?".

Mới đây, Quế Vân lại tiếp tục khiến fan hoang mang khi chia sẻ tâm trạng bất ngờ về cuộc tình tay ba trong một cuộc tình đầy ồn ào: "Tao yêu mày. Mày yêu nó. Nó yêu đưa khác. Tình yêu tam giác. Chua chát quá mày ha... Đã yêu người khác, tại sao lại lết xác vào cuộc đời của tôi?".

Chia sẻ của tình cũ Trường Giang khiến không ít fan lo lắng. Nhiều người đã gửi lời an ủi, động viên đến Quế Vân. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng, cô đang ngầm ám chỉ lại chuyện tình cũ đã qua.

Cách đây không lâu, Quế Vân còn công khai dằn mặt một hoa hậu. Ảnh interent

Trước đây, Quế Vân từng khiến công chúng bất ngờ khi công khai Trường Giang tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn tung loạt tin nhắn được cho là của Mười Khó gửi cho cô. Thời điểm đó, nam danh hài chọn cách im lặng.

Sau ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại dính nghi vấn là người thứ 3 khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ khi Hương Trần và Quế Vân vẫn vi vu, hẹn hò với nhau.

Hiện Quế Vân đang là bà mẹ đơn thân xinh đẹp trẻ trung. Cô ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Công chúng biết đến Quế Vân với vai trò là người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, cô hoạt động không lâu thì lui về hậu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news