Tin mới

Xả súng vào đám đông ăn mừng chiến thắng World Cup ở Thụy Điển, ít nhất 2 người thiệt mạng

Thứ ba, 19/06/2018, 11:19 (GMT+7)

Một người đàn ông đã dùng súng tự động bắn vào đám đông ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Thụy Điển trước Hàn Quốc tại Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tổ chức ở Nga.

Một người đàn ông đã dùng súng tự động bắn vào đám đông ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Thụy Điển trước Hàn Quốc tại Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tổ chức ở Nga.

Theo The Guardian, vụ nổ súng xảy ra lúc 20h ngày 18/6 tại thành phố Malmo (Thụy Điển), khi một đám đông cổ động viên đang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Thụy Điển trước đối thủ Hàn Quốc tại World Cup 2018.

Cảnh sát phong toả hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Twitter

Một số thông tin ban đầu, một người đàn ông đã dùng súng tự động bắn vào đám đông ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Thụy Điển trước Hàn Quốc tại Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tổ chức ở Nga.

Truyền thông địa phương đưa tin kẻ xả súng đã bắn khoảng 20 viên đạn vào quán cà phê nơi các cổ động viên đang theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Thụy Điển và Hàn Quốc trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018. Vụ xả súng xảy ra cạnh một đồn cảnh sát nên các sĩ quan lập tức có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát khám xét một chiếc xe liên quan tới vụ xả súng ở thành phố Malmo, Thụy Điển tối ngày 18/6. Ảnh: TT News Agency/Reuters.

"Chúng tôi đã phong tỏa hiện trường, đang tiến hành các cuộc thẩm vấn và sẽ thẩm vấn những người bị thương nếu họ sẵn sàng lên tiếng", Soderholm cho biết.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tấn công. Ảnh: news.sky.com

Năm người bị thương được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Nhưng hai người bị thương quá nặng đã tử vong,

Cảnh sát chưa nêu động cơ của vụ xả súng, nhưng cho rằng sự việc không liên quan tới khủng bố mà có thể do xung đột giữa các băng đảng tội phạm, tình trạng khá phổ biến tại các thành phố lớn ở Thụy Điển trong những năm gần đây.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news