Tin mới

Xạ thủ Phạm Quang Huy muốn dành tiền thưởng HCV ASIAD 19 để cưới vợ

Thứ sáu, 13/10/2023, 14:29 (GMT+7)

Xạ thủ giành HCV ASIAD 19 Phạm Quang Huy muốn dành tiền thưởng để cưới vợ.

Ở ASIAD 19 vừa qua, xạ thủ Phạm Quang Huy (sinh năm 1996, Hải Phòng) đã làm nên lịch sử khi xuất sắc giành được HCV đầu tiên cho đoàn TTVN ở môn bắn súng nội dung 10m súng ngắn hơi với số điểm 240.5.

Phạm Quang Huy được biết đến là "con nhà nòi", cả bố và mẹ của anh đều là cựu vận động viên, từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Bô là xạ thủ lừng danh Phạm Cao Sơn và mẹ là xạ thủ Quốc gia Đặng Thị Hằng. chưa dừng lại ở đó. thầy của Huy là huyền thoại bắn súng Việt Nam - Hoàng Xuân Vinh (HCV Olympic). Do đó, Quang Huy vừa có áp lực, vừa có động lực trong sự nghiệp bắn súng.

Phạm Quang Huy được biết đến là 'con nhà nòi', cả bố và mẹ của anh đều là cựu vận động viên bắn súng
Phạm Quang Huy được biết đến là "con nhà nòi", cả bố và mẹ của anh đều là cựu vận động viên bắn súng
Quang huy là học trò của huyền thoại bắn súng Việt Nam - Hoàng Xuân Vinh
Quang huy là học trò của huyền thoại bắn súng Việt Nam - Hoàng Xuân Vinh

Với thành tích lich sử đó, xạ thủ Phạm Quang Huy nhận thưởng 740 triệu đồng sau tấm HCV lịch sử. Bên cạnh đó, tỉnh Hải Phòng cũng quyết định thưởng Huy số tiền 1 tỷ đổng. Như vậy, với tấm HCV có được Phạm Quang Huy sẽ nhận về số tiền thưởng lên tới 1 tỷ 795 triệu đồng.

Quang Huy cho biết với số tiền thưởng từ huy chương ASIAD, anh sẽ dùng cho mục tiêu tương lai đầu tiên… là cưới vợ. Được biết, bạn gái Quang Huy là Nguyễn Trần Thảo Trang (2002, Lạng Sơn), sinh viên ngành Kế toán của Học viện Tài Chính. 

Quang Huy muốn dùng số tiến thưởng ASIAD 19 để cưới vợ
Quang Huy muốn dùng số tiến thưởng ASIAD 19 để cưới vợ

Cả hai quen nhau và đã nên duyên được 2 năm rưỡi. Thảo Trang rất được lòng gia đình Quang Huy còn bản thân anh cũng được gia đình bạn gái tin tưởng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asiad 19