Tin mới

Sốc nặng: 3 bé gái tay phì phèo thuốc nhảy sung như trên bar 

Thứ năm, 09/06/2022, 17:33 (GMT+7)

Những hình ảnh về 3 bé gái trên tay phì phèo điếu thuốc vừa nhảy nhót như đang trong bar khiến cư dân mạng sốc nặng. 

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip gây tranh cãi gay gắt về 3 bé gái chỉ trong độ tuổi từ 12-14 tuổi, nhưng lại cùng nhau ngồi quay video hút thuốc phì phèo. Theo đó trong clip, mỗi bé gái đều cầm trên tay một điếu thuốc, vừa hút vừa nhảy nhót theo nhạc như trong bar. 

Sốc nặng: Bé gái 3 tuổi tay phì phèo thuốc nhảy sung như trên bar 
Sốc nặng: Bé gái 3 tuổi tay phì phèo thuốc nhảy sung như trên bar 

Từ clip được chia sẻ có thể thấy cách cầm thuốc và nhả khói của các bé gái này khá chuyên nghiệp, giống như đã thành thạo từ lâu. Nhiều người còn so sánh các em hút thuốc chẳng thua kém một thanh niên hay người lớn. Chính điều này càng khiến những người xem clip thêm sốc nặng.

Clip này được cho là quay ở nhà riêng, mỗi bé mặc một bộ đồ ngủ khác nhau, sau đó còn có sự xuất hiện của một em bé khá nhỏ tuổi lọt vào hình. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt với vô số bình luận kêu gọi cần phải làm rõ vụ việc.

Hình ảnh sốc tương tự của các nữ sinh còn ngồi trên ghế nhà trường
Hình ảnh sốc tương tự của các nữ sinh còn ngồi trên ghế nhà trường

Phần lớn mọi người đều tỏ ra vô cùng khó hiểu trước hành động của các bé gái, thậm chí còn tự hỏi bố mẹ các em có biết chuyện này đang diễn ra. Việc mạng xã hội phát triển quá nhanh, kéo theo đó là các trend bất chấp thuần phong mỹ tục, bất chấp nguy hiểm cũng như hành động độc hại được giới trẻ tiếp thu một cách vô tội vạ, không kiểm soát khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ, hiện chưa rõ độ xác thực cũng như nguồn gốc của clip. 

Sốc nặng: 3 bé gái tay phì phèo thuốc nhảy sung như trên bar  - Ảnh 1
Sốc nặng: 3 bé gái tay phì phèo thuốc nhảy sung như trên bar  - Ảnh 2

Trước đó, dân mạng cũng xôn xao với trường hợp các nữ sinh lớp 9 của một trường THCS ở quận Bình Tân (TP. HCM) ngồi tại quán tạp hóa, vừa nói chuyện vừa hút thuốc. Sự việc này cũng xảy ra ở một lớp học khác tại Việt Nam, thậm chí nữ sinh mặc áo dài đầy thục nữ tay cũng cầm điếu thuốc hút phì phèo.

Mặc dù các chuyên gia đã cảnh báo thuốc lá chính là nguyên nhân gây ra ung thư phổi, đặc biệt những người hút thuốc nhiều trong thời gian dài. Theo thống kê từ Bệnh viện K Trung ương cũng từng chỉ ra tỉ lệ "khủng" khi các bệnh nhân bị ung thư phổi chủ yếu là do hút thuốc lá, con số lên tới 96,8%.

Sốc nặng: 3 bé gái tay phì phèo thuốc nhảy sung như trên bar  - Ảnh 3

Các nhà khoa học cũng khuyến cáo người hút thuốc sẽ có nguy cơ mắc ung thư phổi cao gấp 20-40 lần so với người không hút. Vì vậy những người hút thuốc hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với khói thuốc cần đi khám sức khỏe định kỳ để phát hiện ung thư sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news