Tin mới

Vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh: Xôn xao lời khai lan truyền trên mạng của nghi phạm

Thứ năm, 20/01/2022, 10:53 (GMT+7)

Công an đã xác định được nghi phạm trong vụ án bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu gây xôn xao CĐM thời gian vừa qua.

Theo tin tức trên SGGP, PLO, tối 19/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã triệu tập người đàn ông Nguyễn Trung H. để làm rõ một số nội dung liên quan tới sự việc bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) nghi bị bạo hành dã man vùng đầu.

Công an huyện Thạch Thất xác định, đối tượng N.T.H (30 tuổi, trú Thạch Thất) - người tình của chị L. (mẹ cháu bé) là người đã đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé Đ.N.A. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Thạch Thất chuyển lên Công an TP Hà Nội.

Ảnh: PLO
Ảnh: PLO

Bố N.T.H. cho biết người này bị điếc từ bé, sống cùng bà nội. Khi bà mất, N.T.H. đi làm ở xưởng mộc, được khen là ngoan ngoãn, không có tiền án tiền sự. Trước đó, N.T.H. từng giới thiệu L. với gia đình nhưng không được đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con.

Sau khi xác định được nghi phạm, Cộng đồng mạng bỗng lan truyền một bản lời khai được cho là của đối tượng H. khiến nhiều người rùng mình. Trong tờ khai ghi rằng chị L. sau khi ly hôn thì nhận nuôi bé A, sống chung với H. như vợ chồng, không đăng ký kết hôn.

Hình ảnh lời khai lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet
Hình ảnh lời khai lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet

H. do bức xúc việc cháu A. là con riêng của L. nên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết cháu để không phải nuôi dưỡng, không muốn để A. ảnh hưởng đến cuộc sống của H. và L. Ngày 17/1, H. hỏi A. nhưng cháu không trả lời nên lấy 10 chiếc đinh loại dài khoảng 2,1cm và dùng tạ nhựa 02kg đóng đinh vào đầu cháu A.

Trước đó, trong tháng 10, 11,12/2021, H. thậm chí cho cháu A. uống thuốc diệt cỏ, bắt cháu nuốt đinh vít, đánh gãy tay phải của cháu. Những thông tin trong bản lời khai lan truyền này khiến các cộng đồng mạng "sôi máu" vì hành vi tàn nhẫn của gã nhân tình đối với 1 em bé vừa tròn 3 tuổi. Tuy nhiên, bản tờ khai này vẫn chưa có xác nhận chính thức từ cơ quan chức năng.

Hình ảnh nghi phạm lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet
Hình ảnh nghi phạm lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet

Trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Khi ấy, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Khi chụp X-quang thì phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news