Tin mới

Xác định danh tính thi thể với nhiều vết đâm trong lô cao su

Thứ sáu, 06/05/2016, 15:20 (GMT+7)

Nạn nhân là sinh viên một trường cao đẳng tại TP.HCM. Đợt nghỉ lễ vừa qua, nạn nhân chạy xe máy đi chơi ở Vũng Tàu, sau đó biệt tích trên đường về...

Nạn nhân là sinh viên một trường cao đẳng tại TP.HCM. Đợt nghỉ lễ vừa qua, nạn nhân chạy xe máy đi chơi ở Vũng Tàu, sau đó biệt tích trên đường về...

[mecloud]pIq9MQIHsY[/mecloud]

Báo Thanh Niên, VOV đưa tin, sáng 6/5, cơ quan công an  Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân nghi bị sát hại trong lô cao su tại Nông trường cao su Túc Trưng (xã Túc Trưng, huyện Đinh Quán).

Theo đó, nạn nhân được xác định là Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ H.Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Theo người nhà nạn nhân, Khánh hiện là sinh viên một trường cao đẳng tại TP.HCM, đang thuê nhà trọ ở Q.9 (TPHCM).

Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên với nhiều vết đâm trong lô cao su - Ảnh: Công an TP.HCM

Thường ngày, Khánh có sử dụng một chiếc xe máy hiệu Exciter. Gia đình cho biết đợt lễ vừa qua, Khánh chạy xe máy đi chơi ở Vũng Tàu, sau đó biệt tích trên đường về.

Trước đó, như tin tức đã đưa, khoảng 5h ngày 5/5, một số người dân đi cạo mủ cao su thì phát hiện thi thể một thanh niên nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan pháp y xác định, nạn nhân là một nam giới khoảng 26 tuổi đã chết cách thời điểm phát hiện chỉ vài giờ đồng hồ, trên người có nhiều vết đâm.

Cơ quan chức năng cũng xác định, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 20m (nằm rìa lô cao su) có một số vết máu vương vãi trên bãi cỏ đã nhàu nát.

Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân đã bị hung thủ gây án tại khu vực này, rồi kéo xác vào sâu bên trong để tránh bị phát hiện.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]kE4vpR0itd[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news