Tin mới

Xác định được danh tính chú rẻ đập đồ, nổi nóng trong đám cưới ở Tam Đảo

Thứ tư, 01/01/2020, 17:12 (GMT+7)

Sau khi clip chú rể đập đồ, nổi nóng trong đám cưới ở Tam Đảo xuất hiện, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính người này.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về một vụ việc chú rể nổi nóng, giơ chân đạp vỡ tháp rượu ngay trong ngày cưới của mình. Theo người đăng clip cho hay, trong lúc gia đình 2 bên đang đứng trên sân khấu thì chú rể đưa ly rượu, mời bố vợ uống thì không hiểu vì lý do gì mà bố cô dâu lại từ chối, không đón lấy ly rượu từ tay chàng rể.

Hành động của chủ rể gây phẫn nộ Cộng đồng mạng.

Tức giận vì bố vợ không nhận ly rượu, chú rể cầm chiếc ly ném về phía tháp rượu khiến nhiều quan khách bất ngờ. Thậm chí người này còn giơ chân đạp đổ toàn bộ tháp rượu và ném vỡ tất cả mọi thứ trong tầm tay. Theo đó, buổi lễ kết thúc trong không khí không vui vẻ và tất cả đều ra về trong sự khó chịu.

Giữa lúc vụ việc này đang xôn xao, danh tính của người này đã được cộng đồng mạng tìm ra. Theo đó, chú rể tên là V.T, và cô dâu là K.L ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh tính chú rể nhanh chóng được tìm ra. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân của mình, người này thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung của hai người.

Trên trang cá nhân, người này thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung của cả hai. Ảnh chụp màn hình

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng hành động của chú rể đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, dù thế nào đi nữa thì trước mặt bố mẹ vợ và quan khách không nên hành xử như thế. Hành động này của chàng rể đã tự tay phá hỏng ngày vui trong cuộc đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news